Quảng cáo

XÁC NHẬN: Bom tấn Mbappe coi như đã ‘NỔ’

Thứ ba, 29/08/2017 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây HLV ĐTQG Pháp, ông Didier Deschamps xác nhận trước giới truyền thông rằng tài năng trẻ Kylian Mbappe sẽ chia tay Monaco.

Kylian Mbappe và mùa giải không tưởng tại AS Monaco

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Didier Deschamps của ĐTQG Pháp xác nhận cậu học trò Kylian Mbappe sẽ rời AS Monaco trong hè này. Ông cho biết: "Mbappe đang trong quá trình thay đổi CLB, tôi chỉ có thể tiết lộ rằng đó vẫn là một đội bóng Ligue 1. Tương lai sẽ cho thấy quyết định của cậu ấy có đúng đắn hay không".

Tương lai của Mbappe coi như đã rõ ràng

HLV Deschamps tiết lộ thêm, Kylian Mbappe sẽ kiểm tra y tế ngay trên ĐT Pháp và khi kết thúc vòng loại World Cup 2018 anh sẽ gia nhập đội bóng mới. Với thông tin này, tương lai của Mbappe coi như đã xong.

Điểm đến của Mbappe không được HLV Deschamps tiết lộ rõ ràng, nhưng theo những thông tin có được thì đó chắc chắn là PSG.

Ngày hôm qua 28/8, nguồn tin được quyền của L'Equipe khẳng định PSG đã đạt thỏa thuận với AS Monaco chuyển nhượng Mbappe với giá 180 triệu euro. Để lách luật công bằng tài chính, trước tiên PSG mượn Kylian Mbappe đến hết mùa giải 2017/18 và sau đó họ mua đứt với giá 180 triệu euro.

Thương vụ nêu trên thành công, Mbappe sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 thế giới sau Neymar.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tưc chuyển nhượng chuyển nhượng PSG Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT