Tin thể thao HOT tối 13/2: Federer tiết lộ bí quyết kéo dài sự nghiệp

Thứ hai, 13/02/2017 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibra thách đấu cả Mayweather lẫn McGregor; Federer tiết lộ bí quyết thành công; CĐV Barca bị đánh khi đang uống bia... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Ibra thách đấu cả Mayweather lẫn McGregor

Thời gian gần đây, cộng đồng người hâm mộ bộ môn thể thao đối kháng dậy sóng khi xuất hiện tin đồn Conor McGregor - nhà đương kim vô địch hạng nhẹ UFC muốn thách đấu với huyền thoại của làng boxing, Floyd Mayweather. Nói về vấn đề này, mới đây tiền đạo thuộc biên chế MU cho rằng đây chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi và muốn thách đấu cả McGregor và Mayweather một trận đấu tay ba. "Tôi phát ốm với bộ phim mà McGregor và Mayweather đang đóng. Hãy dừng những trò hề và chiến đấu với Zlatan. Cùng chờ xem, tôi sẽ cho cả hai nhập viện", tờ Mundo Deportivo dẫn lời Ibra.

Federer tiết lộ bí quyết kéo dài sự nghiệp

Federer tiết lộ bí quyết kéo dài tuổi thọ sự nghiệp

Theo Federer, điều đầu tiên giúp anh làm kéo dài tuổi thọ sự nghiệp chính là tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng đối với quần vợt. Điều đó đã giúp anh chịu đựng và vượt qua được những chấn thương dai dẳng. “Nếu bạn không yêu nó (quần vợt), bạn sẽ gặp khó khăn. Tôi nghĩ rằng tình yêu với quần vợt đã tiếp sức cho tôi trong những thời điểm mà chấn thương có thể dẫn đến chấm dứt sự nghiệp. Trong sâu xa, điều này là tối quan trọng”.

“Tôi luôn có một sự sắp xếp lịch trình khoa học để đảm bảo được thể lực, thời gian nghỉ ngơi, xây dựng chiến thuật, giải đấu, tập luyện. Mọi thứ cần phải có sự liên quan với nhau. Một khi đã làm được như vậy, bạn sẽ có một lợi thế nhất định ở giải đấu tham dự. Tuy nhiên bạn không thể ngồi nhìn 4 đến 8 đến 10 người chiến thắng các giải đấu còn mình thì ở nhà. Bởi nếu việc tập trung nghỉ ngơi sẽ khiến bạn không có đủ số điểm để tích lũy”, Federer thổ lộ.

CĐV Barca bị đánh khi đang uống bia

Một cule kể rằng, anh và các bạn cùng hơn chục CĐV Barca đang uống bia thì bất ngờ bị một nhóm lạ mặt tấn công ở xứ Basque, nơi họ đến cổ vũ đội nhà ở trận thắng Alaves 6-0. Nhóm hooligan của Barca là Boixos Nois khẳng định không hề liên quan đến cuộc ẩu đả này.

Giải bóng rổ HBL chuẩn bị diễn ra

Giải bóng rổ thường niên dành cho các CLB không chuyên với tên gọi Hanoi Basketball League dự kiến sẽ họp kỹ thuật và cuối tháng này và chính thức khai mạc vào đầu tháng 3. Dự kiến sẽ có tới hơn 40 đội bóng nam và 14 đội bóng nữ tham gia.

Thảo Nguyên mở màn thành công tại Giải cờ vua nữ vô địch thế giới 2017

Giải cờ vua nữ vô địch thế giới 2017 được tổ chức tại Iran từ ngày 10/02 cho tới ngày 5/3, quy tụ 64 kỳ thủ xuất sắc đến từ các quốc gia trên thế giới thi đấu theo thể thức loại trực tiếp ở các nội dung cờ tiêu chuẩn, cò nhanh và cờ chớp. Phạm Lê Thảo Nguyên là đại diện duy nhất của Cờ vua Việt Nam tham dự giải sau khi giành chức vô địch cờ vua 3.3 khu vực Đông Nam Á và Đông Á. Ở ngày thi đấu đầu tiên, Đối thủ của Thảo Nguyên là hạt giống số 18 người Gruzia Javakhishvili Lela. Mặc dù phải gặp một kỳ thủ hơn mình 104 elo trên bảng xếp hạng, tuy nhiên Thảo Nguyên đã thi đấu xuất sắc để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 1,5 – 0,5, qua đó giành quyền đi tiếp. Đối thủ tiếp theo của Thảo Nguyên là kỳ thủ Aleksandra Goryachkina của Nga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao diem tin the thao tin tuc the thao Federer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT