Quảng cáo

Thi đấu bế tắc, Liverpool bị cầm hòa trước Plymouth

Chủ nhật, 08/01/2017 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước đối thủ yếu là Plymouth, các cầu thủ Liverpool đã thi đấu không tốt khi bị cầm hòa với tỉ số 0-0.

Trước đội bóng yếu hơn là Plymouth, HLV Klopp đã chủ động để một số cầu thủ trụ cột ngồi trên băng ghế dự bị. Mặc dù vậy, Liverpool vẫn nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo trước đối thủ. Trong suốt thời gian hiệp một qua đi, rất nhiều cơ hội được đội chủ sân Anfield tạo ra, thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội

Liverpool không thể khoan thủng lưới đối phương

Bước sang hiệp đấu thứ 2, thế trận tiếp tục diễn ra một chiều. Liverpool liên tục triển khai các đợt tấn công, thế nhưng họ vẫn chưa thể tìm ra cách khoan thủng hàng phòng ngự đối Plymouth. Gặp khó trong khâu tiếp cận khung thành đối phương, các cầu thủ The Kop thường xuyên đưa ra các phương án dứt điểm từ xa và không chiến.

Đến phút 62, HLV Klopp quyết định tăng cường sức tấn công khi tung Sturridge vào sân. Chỉ 2 phút sau khi xuất hiện trên sân, Sturridge nhanh chóng cảnh cáo đối thủ với cú sút xa hiểm hóc. Thế nhưng đó chỉ là tình huống nguy hiểm đáng kể duy nhất của Sturridge, bởi sau đó anh không để lại nhiều ấn tượng.

Sau 90 phút thi đấu, Liverpool kiểm soát bóng tới 76,7%. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự kiên cố của Plymouth, thầy trò HLV Klopp đành chấp nhận trận hòa 0-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 0-0 Plymouth ket qua Liverpool 0-0 Plymouth ti so Liverpool 0-0 Plymouth video ban thang Liverpool 0-0 Plymouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT