Quảng cáo

Thêm dấu hiệu cho thấy De Gea sắp rời Man Utd

Thứ sáu, 24/03/2017 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây đã xuất hiện thêm những thông tin cho thấy thủ thành David De Gea sắp rời Man Utd trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Mùa hè năm ngoái De Gea đã tiến rất gần tới bản hợp đồng với Real Madrid, thế nhưng ngay trước giờ TTCN đóng cửa hợp đồng gặp chút vấn đề nên không thể hoàn tất. Mùa hè 2017 sắp mở cửa và Real Madrid đang gấp rút chuẩn bị trở lại thương vụ nêu trên, thậm chí đội bóng thành Madrid được cho là đã ra tối hậu thư cho De Gea bởi đôi bên đã có những thỏa thuận từ trước.

De Gea sớm rời Man Utd trước áp lực đến từ bạn gái?

Cách đây không lâu, Herrera - đồng đội của De Gea tại Man Utd từng lên tiếng nói rằng thủ thành người Tây Ban Nha có thể trở về Tây Ban Nha. Herrera cũng nói: "Nếu một ngày De Gea không còn thi đấu cho Man Utd, hy vọng người hâm mộ sẽ hiểu cho cậu ấy".

Mới đây báo chí Tây Ban Nha tiếp tục tiết lộ thêm thông tin cho thấy De Gea sắp về Tây Ban Nha. Cụ thể, bạn gái Edurne Garcia đang gấp rút tìm kiếm một ngôi nhà mới tại Tây Ban Nha. Đáng chú ý, trong những ngày qua bạn gái De Gea liên tục tới khi La Finca săn nhà, đây là nơi sinh sống của rất nhiều sao Real Madrid như Ronaldo, Bale hay Kroos...

Edurne Garcia rất chán cuộc sống ở Anh, có lần cô từng nói rằng sinh sống tại đó giống như ở đằng sau cái tủ lạnh. Ngoài vấn đề cuộc sống sinh hoạt, Edurne Garcia cũng muốn được phát triển sự nghiệp ca hát của mình tại Tây Ban Nha. Trước áp lực từ cô bạn gái, việc De Gea chấp nhận rời Man Utd để về Tây Ban Nha cũng là điều dễ hiểu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng anh tin chuyển nhượng bóng đá Anh tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT