Quảng cáo

Thắng Campuchia,ĐT Việt Nam cần gì để vào VCK Asian Cup 2019

Thứ tư, 11/10/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng Campuchia, cánh cửa cho ĐT Việt Nam vào VCK Asian Cup 2019 đã mở rộng hơn rất nhiều.

Sau trận lượt đi thắng có chút khó khăn 2-1 trước Campuchia trên sân khách, tối qua ĐT Việt Nam đã thể hiện sự khác biệt đẳng cấp hoàn toàn trên SVĐ Mỹ Đình. Với lợi thế sân nhà cùng với tinh thần lên cao của các tuyển thủ, tuyển Việt Nam nhanh chóng có bàn dẫn trước trong hiệp nhờ bàn của Thanh Trung. Đến hiệp 2, Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng và Hồng Quân lần lượt lên tiếng ấn định chiến thắng 5-0 cho đội nhà trước Campuchia.

Sau trận đấu nêu trên, ĐT Việt Nam xếp thứ 2 tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019 với 8 điểm. Ở trận đấu diễn ra trước đó Jordan bất ngờ để Afghanistan cầm hòa 3-3, thế nhưng họ vẫn đứng đầu bảng C cũng với 8 điểm nhưng hơn chúng ta về hiệu số.

Dù không thể lên ngôi đầu bảng C, thế nhưng sau trận thắng Campuchia 5-0 ĐT Việt Nam đã mở rất rộng cánh cửa vào VCK Asian Cup 2019. Theo kết quả xếp hạng bảng C sau 4 lượt trận (còn 2 lượt trận là kết thúc), ĐT Việt Nam chỉ cần thêm 1 trận hòa là gần như chắc chắn có vé vào VCK Asian Cup 2019. Khi đó ĐT Việt Nam chắc chắn hơn điểm Afghanistan mà không cần quan tâm kết quả 2 trận đấu cuối của họ ra sao.

Hiện tại Campuchia có 3 điểm, việc họ giành chiến thắng cả 2 trận còn lại trước Jordan và Afghanistan gần như là điều không thể chứ chưa nói đến cạnh tranh chỉ số phụ với ĐT Việt Nam. Chính bởi vậy, nếu có thêm 1 trận hòa nữa ĐT Việt Nam cũng gần như chắc chắn xếp trên Việt Nam.

Nói tóm lại, ĐT Việt Nam có được 8 điểm sau 4 lượt trận và chỉ cần có thêm một kết quả hòa nữa ở hai lượt trận cuối, ĐT Việt Nam sẽ gần như chắc chắn sẽ nằm trong nhóm hai đội dẫn đầu bảng C, qua đó giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019.

BXH bảng C vòng loại Asian Cup 2019 sau 4 trận

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong loai Asian Cup 2019 bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam tin tức vòng loại Asian Cup 2019 cơ hội nào cho ĐT Việt Nam Viet Nam tại vòng loai Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT