Quảng cáo

Sếp Atletico xác nhận Man City hỏi mua 2 cầu thủ

Thứ bảy, 31/12/2016 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐĐH của Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin cho biết Man City đã hỏi mua hai cầu thủ của họ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Theo đó, hai cái tên mà Angel Gil Marin đưa ra không phải là những cầu thủ đã thành danh của Atletico Madrid mà là hai lời đề nghị dành cho cầu thủ trẻ Lucas Hernandez và Theo Hernandez.

Lucas Hernandez là một trong hai cầu thủ được Man City liên hệ

"Man City đã sẵn sàng bỏ tiền để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cả 2 cầu thủ này. Tất cả những gì có trong hợp đồng, Man City cũng đều đáp ứng hết", Angel Gil Marin nói với Onda Cero.

"Nhưng Atletico đã làm những gì có thể để giữ họ ở lại. Chúng tôi ký hợp đồng với với hai cầu này, và đồng thời tăng lương cho họ.

Tất cả các cầu thủ, gia đình của họ, đại diện của họ và đội bóng đều đồng ý rằng việc tốt nhất vào lúc này đó là để cả 2 tiếp tục ở lại đội bóng. Sẽ chẳng có nơi nào tốt hơn Atletico".

Lucas Hernandez năm nay 20 tuổi, thi đấu ở vị trí trung vệ. Mùa này, anh đã có 6 trận ra sân ở La Liga trong màu áo Atletico. Vào mùa Hè 2016, Lucas Hernandez cũng đã từng được cả Arsenal liên hệ.

Trong khi đó, Theo Hernandez là một hậu vệ trái. Anh năm nay mới 19 tuổi, và hiện đang được Atletico đem cho Alaves mượn trong màu giải năm nay.

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Ngoai hang Anh Atletico Madrid Miguel Angel Gil Marin Mam City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT