Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh: Kịch tính top 4

Thứ năm, 18/05/2017 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối tuần này Ngoại hạng Anh 2016/17 sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng, loạt trận này sẽ quyết định vị trí của 3 ông lớn trong cuộc đua top 4.

Nội dung chính

Lịch thi đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh 2016/17

Tính tới ngày 17/5, trên BXH Ngoại hạng Anh chỉ còn Liverpool, Man City và Arsenal còn đang cạnh tranh vị trí top 4. Arsenal đứng ở vị trí thứ 5 và cơ hội vào top 4 vẫn còn nguyên sau khi đánh bại Sunderland ở trận đấu bù diễn ra mới đây, đối thủ của thầy trò HLV Wenger ở vòng cuối là Everton, họ cần phải giành trọn vẹn 3 điểm để nuôi hy vọng vào top 4 giành vé dự Champions League mùa tới.

Liverpool khá dễ thở khi đối đầu với Middlesbrough tại vòng đấu cuối cùng, chỉ cần giành chiến thắng trận này họ sẽ chính thức có vé dự Champions League mùa tới, không cần quan tâm kết quả các trận còn lại ra sao. Middlesbrough hiện đã nắm chắc tấm vé xuống hạng, phong độ yếu kém của họ trong thời gian qua cho thấy, cơ hội để họ giành điểm ở trận cuối cùng trước khi chia tay Ngoại hạng Anh là rất nhỏ.

lich thi dau ngoai hang anh, lich thi dau vong 38 ngoai hang anh, lich thi dau nha, lich thi dau vong 38 nha

Tại vòng cuối, Arsenal sẽ gặp khó khăn nhiều hơn so với các đối thủ cạnh tranh top 4 khi đối đầu với Everton. Đội chủ sân Goodison Park đã không còn mục tiêu phấn đấu, vì vậy tâm lý các cầu thủ sẽ thoải mái hơn nhiều khi đối đầu với Pháo thủ. Không còn gánh nặng áp lực, Everton hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Arsenal.

Vòng cuối Man City đối đầu với Watford, với phong độ hiện tại thì dù đối thủ có tâm lý thoải mái thì việc giành 3 điểm với thầy trò HLV Pep Guardiola cũng không phải là điều khó khăn. Mục tiêu của The Citizens chắc chắn là 3 điểm, họ muốn kết thúc ở vị trí thứ 3 để giành vé vào thẳng vòng bảng C1 mùa tới thay vì đá play-off nếu nằm ở vị trí thứ 4.

Kết quả đấu bù ngày 17/5

Arsenal 2 - 0 Sunderland

Manchester City 3 - 1 West Brom

Southampton 0-0 Man Utd

Lịch thi đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh 2016/17

BXH Ngoại hạng Anh 2016/17

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Lịch thi đấu NHA Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu vòng 38 NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT