Quảng cáo

HLV Miura thưởng nóng cho các tuyển thủ Việt Nam

Thứ bảy, 10/10/2015 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa 1-1 trước Iraq, HLV Toshiya Miura quyết định thưởng cho các cầu thủ tuyển Việt Nam một buổi ‘xả trại’ ngày 10/10.

VIDEO: BLV Quang Huy ca ngợi Nguyên Mạnh, hả hê với HLV Miura

Một ngày sau trận hòa đáng tiếc trước Iraq, HLV Toshiya Miura vẫn yêu cầu các tuyển thủ Việt Nam ra sân tập luyện bình thường. Tuy nhiên, do nhiều cầu thủ quá tải nên buổi tập chỉ mang tính chất khởi động nhằm lấy lại thể lực. Bác sĩ Kubo Shinichi cũng phải hoạt động tối đa nhằm giải quyết những vấn đề về thể lực cũng như chấn thương nhỏ của các tuyển thủ Việt Nam.

Việt Nam vs Thái Lan, Toshiya Miura, HLV Miura thưởng nóng cho các học trì, ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam được xả trại, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Việt Nam vs Thái Lan, Kết quả vòng loại World Cup 2018

HLV Miura trong buổi tập hôm qua (9/10)

Sau 1 ngày tập luyện, hôm nay (10/10) HLV Toshiya Miura quyết định thưởng nóng cho các tuyển thủ Việt Nam một buổi nghỉ ngơi, thư giãn. Những Công Vinh, Công Phượng và các đồng đội được 'tự do' nhưng mọi hoạt động phải nằm trong khuôn khổ cho phép.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra ngày 13/10 tới đây, bởi vậy trong 2 buổi tập còn lại HLV Toshiya Miura yêu cầu các học trò phải tập trung tối đa và giữ kín chiến thuật.

Liên quan tới tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam, ở trận gặp Thái Lan HLV Miura sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Xuân Thành. Cầu thủ này đã dính 2 thẻ vàng nên bị treo giò, anh đã xin phép ban huấn luyện rời đội tuyển sớm. Tin vui cho HLV Miura là bộ ba Thành Lương, Ngọc Thắng và Văn Thắng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Thái Lan.

Trước khi trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra, đã có 60 phóng viên Thái đăng ký làm thẻ phóng viên tác nghiệp trên SVĐ Mỹ Đình. Điều này cho thấy người Thái rất quan tâm tới trận đấu sắp tới. Trước đó, LĐBĐ Thái Lan cũng đã gửi thư yêu cầu được VFF tạo điều kiện cho phóng viên đài truyền hình Thairath TV Chanel tác nghiệp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Việt Nam vs Thái Lan Kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT