Quảng cáo

HLV Jose Mourinho thua khó tin trước người mới Wagner

Thứ bảy, 09/09/2017 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giúp Man Utd toàn thắng 3 trận đầu tiên và chiếm ngôi đầu bảng, thế nhưng HLV Jose Mourinho vẫn thất bại trong cuộc đua danh hiệu tháng 8 trước người mới David Wagner tại Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng của Charlie Daniels được bầu hay nhất tháng 8

Man Utd có đội ngũ nhân sự chất lượng, 3 trận đấu đầu tiên mùa giải 2017/18 trong tháng 8 vừa qua họ đã giành chiến thắng trọn vẹn, ghi được 10 bàn thắng vừa chưa để thủng lưới bất cứ lần nào. Thành công này không thể không kể đến HLV Jose Mourinho, ông đã đưa ra những sự sắp xếp nhân sự cùng lối chơi hợp lý, qua đó mang về những chiến thắng dễ dàng cho Quỷ đỏ. Nhờ 3 trận đấu ấn tượng trong tháng 8, hiện Man Utd đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 9 điểm.

David Wagner nhận giải HLV của tháng

Thành công là vậy, thế nhưng HLV Jose Mourinho vẫn không thể thắng người đồng nghiệp mới đến Ngoại hạng Anh là David Wagner của Huddersfield Town (đội bóng mới lên hạng). Theo công bố mới đây từ BTC Ngoại hạng Anh, HLV David Wagner chính thức được bầu là huấn luyện viên hay nhất tháng 8 vừa qua. Vừa giúp Huddersfield lên Ngoại hạng Anh, ông Wagner đã cùng đội bóng đánh bại Crystal Palace 3-0 trận ra quân, vượt qua Newcastle 1-0 và cầm hòa Southampton không bàn thắng.

BTC Ngoại hạng Anh đánh giá cao thành tích của HLV David Wagner. Chia sẻ sau khi nhận giải, ông David Wagner cho biết: "Thật là một vinh dự dành cho tôi, nhưng tôi muốn nhận giải thưởng này cùng đội bóng, đặc biệt là với các học trò của tôi. Tôi hy vọng toàn đội sẽ khởi đầu tốt và bây giờ cần phải tập trung và các trận đấu tiếp theo".

Sadio Mane, Reiss Nelson và Charlie Daniels lần lượt từ trái qua phải được vinh danh

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 thuộc về tiền vệ Sadio Mane của Liverpool, anh đã ghi 3 bàn thắng cho The Kop ở cả 3 trận trong tháng qua. Danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tháng Reiss Nelson của Arsenal. Trong khi đó, Charlie Daniels giành giải bàn thắng đẹp nhất tháng, có là có volley ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới Man City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, dù vậy anh không thể giúp Bournemouth tránh được thất bại 1-2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League MU Mourinho David Wagner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT