Quảng cáo

Điểm tin tối 22/8: Đoàn thể thao Việt Nam trở về nước; MU đền tiền cho Schweinsteiger

Thứ hai, 22/08/2016 21:05 PM (GMT+7)

Đoàn thể thao Việt Nam trở về nước; Cavani tuyên bố sẽ cải thiện phong độ ghi bàn; M.U phải đền bù 2 triệu bảng cho Schweinsteiger... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

Futsal Thái Lan xuất sắc đánh bại Iran trước thềm World Cup 2016

Đoàn thể thao Việt Nam trở về nước

Ngày 22/8, Đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức đặt chân xuống Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), khép lại hành trình thi đấu thành công tại Olympic Rio 2016, với 1 Huy chương Vàng và 1 Huy chương Bạc. Tại buổi tiếp đón và tặng hoa cho Đoàn, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Vương Bích Thắng biểu dương tinh thần thi đấu, thành tích xuất sắc mà Đoàn thể thao Việt Nam đạt được tại Olympic Rio 2016; ghi nhận sự nỗ lực, trách nhiệm trong công việc của mỗi thành viên trong Đoàn thể thao Việt Nam.

Đoàn thể thao Việt Nam trở về nước, Cavani tuyên bố sẽ cải thiện phong độ ghi bàn, MU phải đền bù 2 triệu bảng cho Schweinsteiger, tin thể thao tối 22/8, điểm tin tối 22/8

Đoàn thể thao Việt Nam về nước sau kỳ Olympic thành công

U19 Việt Nam tổn thất nặng sau trận thắng Thái Lan

Trong chiến thắng 1-0 trước U19 Thái Lan, đội tuyển U19 Việt Nam tổn hại khá nặng về nhân sự khi có tới 4 cầu thủ chấn thương gồm thủ môn Sỹ Huy, hậu vệ Hữu Lâm, tiền vệ Trọng Hóa và hậu vệ Văn Hậu. Cả 4 cái tên này bị đau và phải rời sân bằng cáng sau những tình huống va chạm với cầu thủ Thái Lan. Hiện tại mức độ chấn thương của từng cầu thủ vẫn chưa được xác định, thế nhưng điều này buộc HLV Hoàng Anh Tuấn phải tính toán sao cho phù hợp. Trước mắt U19 Việt Nam còn 2 trận đấu khá quan trọng, đó là cuộc đối đầu với Myanmar vào ngày 24/8 và Consadole Sapporo vào ngày 26/8.

HLV Mourinho hé lộ lý do chọn M.U

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bị Chelsea sa thải vào cuối năm ngoái và nhận được nhiều lời mời từ các CLB ở Italy trong mùa Hè năm nay. Song cuối cùng ông đã quyết định đến làm HLV của Man United. “Tôi đã nhận được nhiều lời mời từ Italy và Tây Ban Nha, những giải đấu mà tôi đã làm việc trước đây. Song Premier League thật là đặc biệt. Ở một vài giải đấu, các đội bóng lớn muốn vượt trội hơn và bỏ xa các đội còn lại. Ở Premier League thì ngược lại khi mà người ta muốn toàn bộ các đội đều có tính cạnh tranh”, Jose Mourinho phát biểu.

Cavani tuyên bố sẽ cải thiện phong độ ghi bàn

Edinson Cavani đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng 3-0 của PSG trước Metz ở Ligue 1 mùa này. CLB nhà giàu của Pháp đã thắng nhờ các pha lập công của Lucas Moura, Layvin Kurzawa và Marco Verratti. Sau khi Ibrahimovic rời PSG, Cavani đã đảm nhiệm vị trí tiền đạo cắm của đội bóng nhưng anh đã khởi đầu mùa giải không tốt. “Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội rõ rệt, nhưng điều quan trọng là đội bóng đã giành chiến thắng. Trong những buổi tập tới, chúng tôi sẽ phải làm rất nhiều việc. Đây là trận đấu đầu tiên mà tôi ra sân kể từ sau khi hồi phục chấn thương. Tôi hy vọng là mình có thể tiến bộ hơn ở những trận đấu tới”, Cavani phát biểu.

M.U phải đền bù 2 triệu bảng cho Schweinsteiger

Schweinsteiger được Jose Mourinho bật đèn xanh cho ra đi vì tiền vệ 32 tuổi không còn nằm trong kế hoạch dài hơi của Người đặc biệt. Nhưng trong thời gian tới, nếu tiếp tục bắt Schweinsteiger tập cùng đội trẻ, M.U sẽ phải đền bù 2 triệu bảng. Đó là số tiền tối thiểu mà Quỷ đỏ chấp nhận chi ra để làm yên lòng Schweinsteiger trong thời gian đợi anh liên hệ với đội bóng khác. Hiện tại, Inter đang để ngỏ khả năng chiêu mộ Schweinsteiger, tuy nhiên vẫn còn cân nhắc mức lương khủng mà anh đang nhận ở M.U.

Liverpool 'mở cửa' bán cổ phần cho đại gia Trung Quốc

Theo nguồn tin mà tờ Guardian có được, công ty mẹ Fenway Sports Group (FSG) của Liverpool đang mở cửa chào đón các nhà đầu tư nước ngoài. Thực tế là hai đồng sở hữu là Tom Werner và John W Henry từng tuyên bố rằng không có ý định bán CLB này và quyết tâm đưa họ trở lại vị thế hàng đầu bóng đá Anh. Tuy nhiên, Werner cũng thừa nhận nếu có người muốn đầu tư vào CLB với một quy mô nhỏ, họ sẽ xem xét.

Phản đối Wenger, nhân viên Arsenal viết tâm thư xin thôi việc

Làn sóng phản đối Wenger càng thêm dữ dội khi một nhân viên làm việc tại Arsenal quyết định viết "tâm thư" xin thôi việc vì thói keo kiệt của HLV Wenger. Trước đó, "giáo sư" đã động chạm đến các nhân viên tại Arsenal khi cho rằng khoản lương phải trả cho đội ngũ này là một phần nguyên nhân khiến ông không thể có nhiều tiền chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan