Quảng cáo

Điểm tin tối 10/9: Bất ngờ với hồ sơ ứng tuyển HLV ĐTVN

Chủ nhật, 10/09/2017 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với hồ sơ ứng tuyển HLV trưởng ĐTVN; Xuân Trường không được đăng ký khi trở lại Gangwon; HLV Indonesia tuyên bố có cách hạ gục U18 Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Đặng Văn Lâm trổ tài phản xạ cực đỉnh

XEM THÊM: 2 HLV ngoại được giới thiệu giữ ghế nóng ĐT Việt Nam

Không HLV nội nào nộp hồ sơ vào "ghế nóng" ông Hữu Thắng để lại

Theo thông tin từ Ban Tổng thư ký VFF, sau khi HLV Hữu Thắng xin từ chức, có nhiều ứng viên nộp hồ sơ xin ứng cử vào vị trí thuyền trưởng đội U22 và đội tuyển Việt Nam, thế nhưng khá bất ngờ. "Tất cả các hồ sơ ứng cử vào ghế HLV trưởng đều là người ngoại quốc. Tôi thật sự ngạc nhiên khi không có HLV nội nào muốn ngồi vào ghế nóng mà HLV Nguyễn Hữu Thắng để lại", ông Lê Hoài Anh chia sẻ. Tổng thư ký VFF từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về các ứng viên ngoại gửi hồ sơ về VFF. Tuy nhiên, với mối quan hệ thân thiết của Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, Nhật Bản và Đức, nhiều khả năng HLV mới của đội tuyển Việt Nam sẽ là người đến từ một trong ba quốc gia kể trên. Đại diện của VFF cho biết, hiện phương án chọn HLV ngoại đang được đặt lên hàng đầu. VFF cũng đã nhận được nhiều hồ sơ ứng tuyển, các lãnh đạo liên quan chuẩn bị có cuộc họp bàn để thống nhất phương án.

Không HLV nội nào nộp hồ sơ ứng tuyển chức HLV trưởng ĐTVN

Xuân Trường không được đăng ký khi trở lại Gangwon

17h chiều nay 10/10 (giờ địa phương), Gangwon có trận đấu trên sân khách gặp CLB đang dẫn đầu K-League là Jeonbuk. Trận đấu thuộc vòng 28 và Lương Xuân Trường đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của tân HLV Park Yong Ho. Ở trận đấu này, Gangwon để thua đối thủ với tỉ số 3-4. Tiền vệ người Tuyên Quang mới trở lại tập luyện cùng đồng đội sau gần 1 tháng về tập trung U22 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2018, SEA Games 29 và cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại Asian Cup 2019.

HLV Indonesia tuyên bố có cách hạ gục U18 Việt Nam

Sau khi “do thám” U18 Việt Nam, HLV Indra Sjafri của U18 Indonesia tự tin tuyên bố, ông đã nắm rõ lối chơi của đối thủ và sẽ có đối sách hợp lý cho các học trò nhằm giành thắng lợi khi hai đội chạm trán nhau vào chiều mai (11/9).  “Chúng tôi đã hiểu cách vận hành của U18 Việt Nam và biết cách để đánh bại họ. Tôi đã có đối sách của riêng mình. Trước mỗi đối thủ, chúng tôi sẽ có những đấu pháp khác nhau chút ít, do đó danh sách cầu thủ ra sân cũng có một chút khác biệt”, HLV Indra Sjafri cho hay.

“M.U đã đâm sau lưng tôi”

Tới tận bây giờ, HLV Van Gaal vẫn ấm ức vì bị M.U “đâm sau lưng”. Phát biểu trên tờ Algemeen Dagblad, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi luôn trải qua áp lực rất lớn. Tôi nghĩ rằng M.U đã dàn dựng một bộ phim sau lưng mình và nó được thực hiện từ tháng Giêng. Vợ tôi nói rằng thái độ của BLĐ đã thay đổi. Bà ấy nhận ra điều đó còn tôi thì phủ nhận bởi mọi thứ diễn ra hết sức mình thường. Tôi hiểu được quyết định của M.U khi quyết định rước HLV Mourinho về CLB. Thế nhưng, đột nhiên, tôi bị sa thải khi hợp đồng mới được 1 năm rưỡi. Tôi hiểu rằng M.U muốn đưa ông ấy về một ngày nào đó.

Họ nói về việc sa thải tôi chỉ khi nó đã bị rò rỉ trên mặt báo từ nhiều ngày trước đó. Tôi thực sự thất vọng vì cách đối xử ấy. Thà rằng, họ cứ đến gặp tôi và nói về kế hoạch đưa HLV Mourinho về Old Trafford. M.U đã có thể không phải trả lương năm cuối của tôi nếu như họ đàng hoàng như vậy. Nhưng sau tất cả những gì diễn ra, tôi đã đòi họ từng xu”.

 

Arsenal sắp thay đổi lớn ở thượng tầng

Như đã biết, Giám đốc bóng đá của Arsenal, Dick Law (người phụ trách trực tiếp vấn đề chuyển nhượng của CLB) vừa rời khỏi cương vị do những bất đồng không thể hàn gắn với BLĐ đội bóng. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis có thể sẽ tiếp quản ghế Giám đốc bóng đá do Dick Law để lại. Điều đó có nghĩa rằng, Ivan Gazidis sẽ tham gia vào chuyển nhượng của Arsenal một cách trực tiếp hơn. Việc Ivan Gazidis trực tiếp tham gia vào vấn đề điều hành, chuyển nhượng cũng có thể hạn chế dần tầm ảnh hưởng của HLV Wenger. Trong nhiều năm qua, “Giáo sư” đã đóng vai trò người quản lý (chứ không phải HLV đơn thuần). Đó cũng có thể là dấu hiệu manh nha, chấm dứt triều đại của HLV Wenger. Có thể, “Giáo sư” sẽ trải qua 2 năm cuối cùng ở Emirates.

 

Benzema nghỉ 1 tháng, Zidane lại đau đầu

Real Madrid đã công bố báo cáo kết quả kiểm tra chấn thương của Karim Benzema và đó là một tin không vui dành cho HLV Zinedine Zidane. “Sau những kiểm tra được tiến hành tại bệnh viện Sanitas La Moraleja University, Benzema được chẩn đoán chấn thương cơ đùi phải. Quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ tiếp tục được đánh giá”. Đó là thông tin phát đi từ CLB Real Madrid sau khi tiến hành kiểm tra chấn thương mà tiền đạo người Pháp gặp phải trong trận đấu với Levante hôm thứ Bảy. Mặc dù không xác định cụ thể thời gian Big Benz phải vắng mặt nhưng với chấn thương gân khoeo dạng này, thời gian để bình phục hoàn toàn cần ít nhất 1 tháng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT