Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/8: M.U 99% có tiền đạo Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 13/08/2017 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U 99% có tiền đạo Bồ Đào Nha; Inter báo tin buồn cho M.U ở vụ Perisic; Lộ diện mục tiêu thay Coutinho của Liverpool... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Chết cười với những meme để đời của các ngôi sao

M.U 90% có tiền đạo Bồ Đào Nha

90% tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha, Bruno Amorim sẽ gia nhập Man Utd trong mùa hè này. Thông tin trên được đích thân Giám đốc CLB Oliveirense xác nhận với truyền thông vào hôm qua. Amorim đã gây ấn tượng mạnh với đội ngũ tuyển trạch viên của Man Utd bằng các màn trình diễn xuất sắc ở giải hạng 2 Bồ Đào Nha. Anh cũng chứng minh được tiềm năng to lớn của mình trong thời gian vừa qua. Giám đốc của Oliveirense, Antonio Jose Leite nói: “Cậu ấy đã đột phá vào đội hình chính của chúng tôi nhưng các HLV của Man Utd biết điều đó và quyết định đưa cậu ấy đến Old Trafford thử nghiệm. Vào thời điểm này, 90% thỏa thuận đã xong xuôi. Cậu ấy sẽ có một bản hợp đồng béo bở phía trước. Thỏa thuận này sẽ sớm được công bố chính thức và tương lai của cậu ấy là ở Man Utd”.

Bruno Amorim tại trung tâm huấn luyện của Man Utd

Inter báo tin buồn cho M.U ở vụ Perisic

Trong thời gian qua, M.U đã không ngừng theo đuổi Ivan Perisic. Dù vậy, Inter cũng tìm mọi cách để giữ chân tiền vệ người Croatia. Dù có một vài động thái “nổi loạn” nhưng nhìn chung, Ivan Perisic cũng không thể hiện rõ quyết tâm rời khỏi Inter (như việc nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng). Chia sẻ trên tờ Sky Sport Italia, HLV Luciano Spalletti cho biết Ivan Perisic không còn muốn rời khỏi Giuseppe Meazza. Thay vào đó, anh muốn tiếp tục gắn bó với CLB. HLV người Italia cho biết: “Ivan Perisic quyết tâm ở lại CLB. Anh nói những điều đó giống như người rất muốn cống hiến và thể hiện sự chuyên nghiệp”.

Barca săn cựu sao M.U thay Neymar

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Barcelona đang tính tới việc chiêu mộ tiền vệ Di Maria của PSG để thay thế Neymar. Trước đó, một vài nguồn tin cho rằng Messi cũng kiến nghị BLĐ Barcelona chiêu mộ Di Maria.

Lộ diện mục tiêu thay Coutinho của Liverpool

Theo Mirror, Klopp và đội ngũ tuyển trạch viên của Liverpool đã theo sát Lorenzo Insigne trong những ngày qua. Được biết, đội bóng thành phố cảng đã sẵn sàng chi 60 triệu bảng để thuyết phục Napoli nhả cầu thủ này. Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp còn nhắm 1 cầu thủ khác làm phương án dự phòng là Max Meyer. Tiền vệ trẻ 21 tuổi này đã từ chối kí hợp đồng mới với Schalke. Do chỉ còn hợp đồng 1 năm với Schalke nên Meyer có khả năng lớn sẽ ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

Chelsea đẩy nhanh tiến độ mua Drinkwater

Theo báo giới Anh, ngay sau trận thua sốc trước Bunrley, HLV Conte đã thúc giục BLĐ Chelsea đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền vệ Drinkwater của Leicester City. Hiện tại, Chelsea chỉ còn đúng Kante có thể đảm nhận nhiệm vụ ở khu trung tuyến, trong bối cảnh Fabregas bị treo giò còn Bakayoko chấn thương.

Real Madrid tranh hàng Barcelona

Đài phát thanh RAC-1 (ở xứ Catalan) đã bất ngờ loan tin Real Madrid đã bắt đầu nhảy vào thương vụ chiêu mộ tiền đạo trẻ Ousmane Dembele cùng với Barcelona. Trong thời gian qua, Los Blaugrana liên tục bị Dortmund ép giá ở vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT