Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 10/1: Xác định tương lai Rakitic và Giroud, M.U bạo chi vì sao Monaco

Thứ ba, 10/01/2017 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định tương lai Rakitic và Giroud; M.U bạo chi vì sao Monaco; Chelsea ký hợp đồng với hậu vệ 18 tuổi... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Chuyên gia nhận định về tình huống trọng tài bẻ còi trận Hà Nội - Than Quảng Ninh

Rakitic sẽ không đến Man City

Tiền vệ người Croatia bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Barca ở trận hòa Villarreal 1-1, khiến xuất hiện tin đồn anh sẽ chuyển tới chơi cho Man City của Guardiola. Tuy nhiên, HLV Enrique ngay lập tức đăng đàn khẳng định sẽ không có chuyện Rakitic đi đâu hết, bởi tiền vệ người Croatia vẫn là một phần quan trọng của Barca.

Giroud xác nhận ở lại Arsenal

Tiền đạo người Pháp với phong độ tốt gần đây khẳng định, anh và Arsenal đã gần như đạt thỏa thuận để kí vào bản hợp đồng mới, thay cho giao kèo hiện tại chỉ còn hiệu lực 18 tháng. “Chúng tôi sắp đạt được thỏa thuận. Tôi muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu với Arsenal, nơi tôi luôn coi là gia đình của mình”, Giroud nói trên Telefoot.

Giroud xác nhận ở lại Arsenal

M.U bạo chi mua gấp Bakayoko

Theo Mirror, Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ phòng ngự Tiemoue Bakayoko của Monaco. Jose Mourinho tin tưởng Bakayoko là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa của Quỷ đỏ hiện nay, trong bối cảnh Michael Carrick khó lòng thi đấu liên tục ở tuổi 35.

Chelsea ký hợp đồng với hậu vệ 18 tuổi

Chelsea đã chiêu mộ hậu vệ tự do 18 tuổi Kyle Jameson theo thỏa thuận có thời hạn 18 tháng. Jameson đã đến lò đào tạo Chelsea thử việc vào trước dịp Giáng sinh và gây được ấn tượng với HLV Antonio Conte. Ông thầy người Italia quyết định trao cho Jameson một cơ hội tại Chelsea. Jameson ký hợp đồng 18 tháng với Chelsea, trước mắt sẽ tập luyện tại học viện đào tạo của The Blues.

CLB ở Trung Quốc câu kéo 2 tuyển thủ Anh bằng lương cao

Ross Barkley của Everton và Daniel Sturridge của Liverpool là 2 cầu thủ mới nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lắm tiền nhiều của Trung Quốc. Nếu bộ đôi người Anh này đồng ý, họ sẽ được nhận mức lương cao nhất thế giới, lên tới 800.000 bảng/tuần. Hiện tại, người “vô đối” về lương trong làng bóng là Carlos Tevez. Cựu tiền đạo của M.U và Man City đồng ý rời Boca Juniors tới Shanghai Shenhua để đút túi 600.000 bảng/tuần.

Chelsea kết sao Đan Mạch

Theo Gazzetta dello Sport, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 18 triệu euro để chiêu mộ trung vệ Simon Kjaer của Fenerbahce. Simon Kjaer năm nay 27 tuổi và có 66 trận cho ĐT Đan Mạch, với chiều cao 1m90 được đánh giá là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của “The Blues” nhờ khả năng chống bóng bổng cực tốt.

Bacca từ chối đến Trung Quốc

Đại diện của Carlos Bacca, ông Sergio Barila cho biết thân chủ của mình đã nhận được lời mời hấp dẫn từ các CLB Trung Quốc. Tuy vậy, tiền đạo người Colombia đã từ chối vì vẫn còn khao khát cống hiến cho Milan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong 10/1 chuyen nhuong MU tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT