Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/1: Trung Quốc có thêm nhà vô địch EURO, M.C phá két vì sao Barca

Thứ hai, 09/01/2017 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung Quốc có thêm nhà vô địch EURO; M.C phá két vì sao Barca; Liverpool hỏi mua sao Hà Lan... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha đá phạt hoàn hảo của Messi ở vòng 17 La Liga

Trung Quốc có thêm nhà vô địch EURO

Tiếp bước người đàn em Oscar, trung vệ Ricardo Carvalho đã gia nhập đội bóng Trung Quốc Shanghai SIPG. Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng để có được sự phục vụ của trung vệ người Bồ Đào Nha, chắc chắn đội bóng Trung Quốc sẽ phải trả một số tiền không nhỏ. Trong quá khứ, Carvalho từng vô địch Champions League cùng CLB Porto, anh cũng từng khoác áo Chelsea và Real Madrid. Tại EURO 2016, Carvalho đã cùng ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch.

Ricardo Carvalho (trái) sang Trung Quốc thi đấu

Man City phá két vì sao Barca

Theo tiết lộ của tờ Jutarnji List (Croatia), Man City sẵn sàng đầu tư số tiền 50 triệu euro. Thời gian qua, mối quan hệ giữa Rakitic với HLV Luis Enrique đang có dấu hiệu rạn nứt. Tiền vệ người Croatia không thường xuyên được sử dụng. Do đó, không loại trừ khả năng Enrique sẽ quyết định bán tiền vệ người Croatia để tái đầu tư vào thương vụ khác.

Liverpool hỏi mua sao Hà Lan

Truyền thông Anh khẳng định, BLĐ The Kop đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Quincy Promes từ Spartak Moscow để làm phương án thay thế cho Sadio Mane vừa trở về phục vụ tuyển quốc gia tại CAN 2017. Sau 17 trận ra sân ở giải vô địch quốc gia Nga, Promes đã ghi được 6 bàn thắng.

AC Milan cũng muốn có Depay

Sau AS Roma và Everton, đến lượt AC Milan tuyên bố muốn có Depay trong đội hình. Theo thông tin từ báo giới Italia, Milan lại tỏ ra khá thận trọng khi chỉ muốn mượn cầu thủ người Hà Lan kèm theo điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, Man Utd cho biết họ chỉ muốn bán đứt Depay ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để tái đầu tư vào những ngôi sao sắp cập bến.

AS Roma bất ngờ muốn có sao xịt West Ham

HLV trưởng của AS Roma, ông Luciano Spalletti đã đích thân xác nhận đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Sofiane Feghouli từ West Ham. Tiền vệ 27 tuổi người Pháp gốc Algeria gia nhập đội chủ sân Olympic dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Valencia và mới chỉ có duy nhất một lần có tên trong đội hình xuất phát của HLV Slaven Bilic.

HLV Conte quyết đẩy Batshuayi ra đường

Mặc dù đã hứa sẽ tạo điều kiện tối đa cho Batshuayi nhưng mới đây HLV Conte lại bày tỏ mong muốn chiêu mộ học trò cũ Fernando Llorente. Chiến lược gia người Italia hứa sẽ cho Swansea mượn Batshuayi đến hết mùa giải năm nay nếu CLB này đồng ý bán tiền đạo người Tây Ban Nha.

Premier League 'dậy sóng' vì sao Arsenal

Sau AS Roma, đến lượt các CLB tại Premier League là Everton, Manchester City cạnh tranh khốc liệt để có được sự phục vụ của tiền vệ Jack Wilshere. Cầu thủ người Anh đang thi đấu tại Bournemouth dưới dạng cho mượn và chưa hề có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong toi 9/1 chuyen nhuong MU tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT