Quảng cáo

Tin bóng đá Việt Nam 9/1: HLV Gangwon tiết lộ lý do chiêu mộ Xuân Trường, HLV Hà Nội FC ‘bắt bệnh’ của HAGL

Thứ hai, 09/01/2017 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Gangwon tiết lộ lý do chiêu mộ Xuân Trường, HLV Hà Nội FC ‘bắt bệnh’ của HAGL, Báo chí Hàn Quốc nói về vụ Xuân Trường,.. là những tin tức thể thao nổi bật tối 9/1.

HLV Gangwon tiết lộ lý do chiêu mộ Xuân Trường

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt tân binh Xuân Trường, Giám đốc điều hành Jo Tae-ryong của CLB Gangwon đã khẳng định, đội bóng của ông làm mọi cách để sở hữu Xuân Trường không phải vì lợi ích thương mại. “Tôi biết Incheon đã làm những gì với Xuân Trường. Nhưng chúng tôi thực sự yêu mến tài năng của cậu ấy và muốn có một cầu thủ tiềm năng trong đội hình. HLV trưởng Choi Yun-kyum rất hiểu CLB HAGL và ông cũng tán thành việc chiêu mộ Xuân Trường”.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo của CLB Gangwon hi vọng tuyển thủ Việt Nam sẽ tiến bộ nhiều trong một năm khoác áo tân binh K-League Classic. “Xuân Trường có một chút hạn chế về phòng ngự nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Cậu ấy được đào tạo trong một học viện có sự hợp tác với CLB Arsenal nên chúng tôi rất tin tưởng vào nền tảng cầu thủ này có được. Tôi hi vọng khi thi đấu cho Gangwon, Trường sẽ phát huy được hết khả năng và ngày một tiến bộ”.

Tin bóng đá Việt Nam,Tin bóng đá Việt Nam 9/1,HLV Gangwon,Xuân Trường, HLV Hà Nội FC, HAGL

HLV Hà Nội FC ‘bắt bệnh’ của HAGL

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã lên tiếng thừa nhận ông sẽ không sử dụng cách CLB HAGL đang áp dụng là sử dụng toàn cầu thủ trẻ để thi đấu tại V-League.

Ông Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Tôi sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nhưng không làm theo cách như HAGL. Chúng tôi không bao giờ tung vào sân tất cả các cầu thủ trẻ bởi họ tâm lý thi đấu chưa vững, ở những thời điểm căng thẳng, mang tính quyết định, họ sẽ mắc sai lầm, họ sẽ không chơi được. Do đó, chúng tôi luôn kết hợp giữa các cầu thủ có kinh nghiệm và những gương mặt trẻ".

Báo chí Hàn Quốc nói về vụ Xuân Trường

Tờ Naver Sport khẳng định việc gia nhập Gangwon FC sẽ là một bước đột phá trong sự nghiệp của Xuân Trường. Tờ báo này còn đánh giá thêm rằng Xuân Trường không còn là bản hợp đồng mang tính thương mại như CLB Incheon United vừa mới tiết lộ mới đây sau khi cầu thủ chuyển đến Gangwon. Theo đó, tiền vệ đến từ Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ra sân nhiều hơn so với khoác áo Incheon United ở mùa giải trước.

Trong khi đó, tờ Sportalkorea cũng trích lời của Giám đốc điều hành Cho Tae-ryong khẳng định, chắc chắn ở mùa giải mới, Trường sẽ được tạo điều kiện để ra sân nhiều hơn so với tại Incheon. Trước đó, lãnh đạo CLB Gangwon cũng đã cam kết với bầu Đức tạo điều kiện để Xuân Trường được ra sân tối đa nhằm mục đích giúp Trường "híp" có được phong độ tốt nhất để chuẩn bị SEA Games 29.

BTC sân Lạch Tray nói gì về vụ BLV ngồi trà đá 'chém' V.League?

Sân Lạch Tray vẫn trở thành tâm điểm chú ý ở vòng 1 V.League 2017. Pháo sáng vẫn rực rỡ một góc khán đài, khán giả vẫn ném chai lọ vào trọng tài và đội khách, nhưng việc cấm tiệt không cho kênh truyền hình của VPF vào sân làm nhiệm vụ thì đúng là hi hữu và mới chỉ có tại đây.

Lý do được đưa ra ban đầu của BTC sân Lạch Tray là việc kéo đường cáp quang và các thiết bị vào sân gây lằng nhằng mất thẩm mĩ và không đảm bảo an toàn. Trước những lý do chẳng giống ai của BTC sân, các nhà đài, các bình luận viên đã phải tường thuật trực tiếp từ phía ngoài SVĐ. Trong khi đó, ông Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch CLB Hải Phòng cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới vấn đề này.

Sao U19 Việt Nam dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2017

Trong bối cảnh các chân sút kỳ cựu hay ngoại binh "khủng" chưa đáp ứng được kỳ vọng thì những ngôi sao trẻ lại gây được ấn tượng mạnh ở lượt trận mở màn mùa giải 2017. Cụ thể, trong trận đấu giữa Hà Nội FC tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy, đội chủ nhà giành chiến thắng kịch tính 3-2 và người góp công lớn cho đội bóng thủ đô chính là tiền vệ trẻ Nguyễn Quang Hải.

Những cầu thủ trụ cột như Thành Lương, Văn Quyết đều vắng mặt do chấn thương và treo giò thì Quang Hải lại tỏa sáng và trở thành "người hùng" của Hà Nội FC. Với 2 siêu phẩm vào lưới Than Quảng Ninh, tiền vệ trẻ này đã giúp nhà ĐKVĐ V.League đòi được món nợ trước đội bóng đất Mỏ ở trận chung kết Cúp QG 2016 và trận tranh Siêu Cúp QG gần đây. Không những vậy, Quang Hải còn tạm thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2017 (2 bàn).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam 9/1 HLV Gangwon Xuân Trường HLV Hà Nội FC HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT