Quảng cáo

Mourinho tiết lộ đội hình M.U trận gặp Hull City

Thứ hai, 09/01/2017 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với Hull City tại League Cup diễn ra sắp tới, HLV Jose Mourinho đã hé lộ đội hình ra sân của Man Utd.

Player Loading...

VIDEO: 'Ngả mũ' với bàn thắng ở góc hẹp nhất từng thấy

Cuối tuần vừa qua, Man Utd đã có chiến thắng cách biệt 4-0 trước Reading thuộc khuôn khổ FA Cup. Ở trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã chủ động cất những trụ cột như Ibrahimovic, Pogba hay Phil Jones trên băng ghế dự bị. Trong số này, chỉ có Phil Jones là có cơ hội vào sân thay thế Marcos Rojo bị chấn thương, còn lại Ibrahimovic và Pogba đều ngồi dự bị hết trận.

HLV Mourinho hé lộ đội hình Man Utd tiếp đón Hull City tại League Cup

HLV Jose Mourinho đã có sự tính toán về nhân sự, trong một phát biểu mới đây ông cho biết những cái tên dự bị ở trận gặp Reading sẽ đá chính ở trận đấu với Hull City tại bán kết lượt đi League Cup giữa tuần này.

HLV Jose Mourinho cho biết: "Trong trận đấu tiếp theo gặp Hull City, chúng tôi sẽ ra sân với đội hình khác so với trận gặp Reading. Bởi vậy, thật dễ dàng để đoán đội hình của Man Utd ở trận tới với những Zlatan, Pogba, Herrera hay Valencia, họ đều không được ra sân ở trận gặp Reading".

Thầy trò HLV Jose Mourinho đang tỏ ra rất quyết tâm tại League Cup, họ muốn hướng tới trận chung kết đầu tiên ở mùa giải năm nay. "Để giành chiến thắng tại League Cup, chúng tôi phải thắng 3 trận đấu cuối cùng. 2 trận đầu tiên trước đối thủ Hull City, trận còn lại (chung kết) sẽ là Liverpool hoặc Southampton".

Trận bán kết lượt đi giữa Man Utd và Hull City sẽ diễn ra vào ngày 11/1 sắp tới, trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 27/1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Hull City Jose Mourinho tin tuc MU chuyen nhuong MU Ngoai hang Anh Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT