Chi 200 triệu thách đấu đặc biệt chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt

Thứ năm, 20/07/2017 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một ngày vừa qua dân mạng tiếp tục đồn đoán xôn xao với một thời thách đấu đặc biệt từ một từ một tài khoản trên facebook với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt.

Thêm clip Flores đấu quyền với cao thủ phái Thái Lý Phật

Cụ thể, tài khoản facebook có tên Tiêu Vinh Ngọc mới đây đã viết 'tâm thư' gửi lời thách đấu đến chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt. Thau vì giao lưu võ học, ông Ngọc muốn được tỉ thí môn vật tay với Huỳnh Tuấn Kiệt. Chuyện thắng thua không quá quan trọng, nhưng ông Ngọc tuyên bố nếu thất bại ông sẽ chỉ 200 triệu đồn vào quỹ từ thiện.

Lời thách đấu từ ông Ngọc được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội

Trích lời thách đấu của ông Tiêu Vĩnh Ngọc: "ôi Tiêu Vĩnh Ngọc sinh năm 1966 cao 1,69m nặng 63 kg xin thách đấu với ông Huỳnh Tấn Kiệt vật tay. Vì môn vậy tay không xảy ra nguy hiểm đến tính mạng. Nếu ông thắng tôi, tôi xin lỗi ông ngay khi đấu xong và tặng vào quỹ từ thiện 200 triệu VNĐ. Nếu ông thua tôi yêu cầu ông xin lỗi người hâm mộ ông thôi. Nếu ông đồng ý lời thách đấu này ông cho tôi 1 tháng để tập thể lực. Mong ông nhận lời thách đấu nhân văn này. Mọi người chia sẻ giùm nhé".

Vothuat.vn đã có liên hệ với ông Tiêu Vĩnh Ngọc, ông xác nhận lời thách đấu của mình là rất nghiêm túc và mong muốn chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt sẽ nhận lời.

Khi được hỏi về việc võ sư Flores thách đấu Huỳnh Tuấn Kiệt trong thời gian qua, ông Ngọc cho rằng: "Nếu ông Kiệt có năng lực thật sự như những clip thì cũng nên chứng minh để người ta thấy và tin tưởng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật võ sư flores flores đấu hoài linh đấu võ thuật võ thuật việt nam võ sư flores
Xem thêm
TIN NỔI BẬT