Quảng cáo

Bóng đá TBN 21/6: Barca duyệt Messi trong 15 phút

Thứ tư, 21/06/2017 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca duyệt Messi trong 15 phút; Bất ngờ với giá Barca trả PSG mua Verratti; Chủ tịch Perez thổ lộ ước ao Messi là người Real Madrid... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Xem lại trận ra mắt của Ronaldo trong màu áo Man Utd

Barca duyệt Messi trong 15 phút

Rexach từng có mối quan hệ thân thiết với huyền thoại Hà Lan Johan Cruyff. Cả hai từng là đồng đội của nhau tại Barca, trước khi Rexach làm trợ lý cho Cruyff tại sân Nou Camp từ 1988 đến 1996. Ông còn từng là HLV trưởng Barca ở mùa giải 2001-02. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha này đảm nhận vai trò chuyên gia săn tìm tài năng cho Barca vào năm 2000, thời điểm ông phát hiện ra tài năng của Messi ở Newell's Old Boys (Argentina) và góp phần quan trọng trong nỗ lực tuyển dụng siêu sao Argentina cho lò đào tạo trẻ La Masia.

Rexach chia sẻ. “Chúng tôi tổ chức một trận đấu tập để xem Messi thể hiện thế nào. Và tôi chỉ cần xem đúng năm phút để xác định rõ ràng rằng chúng tôi phải ký bằng được hợp đồng với cậu ấy. Cậu ấy thật xuất sắc, và tôi biết chúng tôi không thể để cậu ấy rời xa”.

Bất ngờ với giá Barca trả PSG mua Verratti

Mundo Deportivo, tờ báo thân Barcelona cho hay, đội bóng xứ Catalan gửi lời hỏi mua Marco Verratti đến PSG chỉ với mức giá 70 triệu euro (62 triệu bảng). Barca tin rằng đây là mức giá đủ để thuyết phục PSG bán Verratti dù theo định giá tiền vệ người Italia có giá ít nhất 100 triệu euro. Trước khi Barca trả giá mua Verratti, tuyển thủ Italia này đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với đội chủ sân Nou Camp trong kì nghỉ hè ở Ibiza, Tây Ban Nha. Tờ Sport cho hay, Verratti sẽ trở lại PSG luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới chứ không bỏ tập để gây sức ép lên đội bóng nước Pháp, buộc họ phải để anh ra đi.

Ronaldo phải ra tòa tại Madrid

Ronaldo hiện phải đối mặt với cáo buộc trốn thuế khoảng 16 triệu đôla trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến 2014. Vào ngày 31/7 tới, CR7 sẽ phải ra tòa tại Pozurelo de Alarcon, Madrid để phục vụ công tác điều tra. Ronaldo đang thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha tại Cup các Liên đoàn châu lục ở Nga. Giải đấu chỉ kết thúc vào ngày 2/7.

Chủ tịch Perez thổ lộ ước ao Messi là người Real Madrid

Chủ tịch Real ông Florentino Perez bất ngờ chia sẻ: “Đương nhiên tôi sẽ rất hạnh phúc khi được trông thấy Messi khoác áo Real Madrid rồi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cơ mà. Mặc dù vậy, việc Messi là con cưng của Barca, đã trưởng thành từ lò đào tạo của họ từ tấm bé khiến mọi chuyện là bất khả thi dành cho chúng tôi. Viễn cảnh Messi là người Real đơn giản là bất khả thi, mặc dù tôi cũng rất muốn, rất ao ước trở thành sự thực.”

Barcelona dùng chiêu mới dụ dỗ Arsenal nhả Bellerin

Để thuyết phục Arsenal nhả cầu thủ người Tây Ban Nha không phải dễ dàng. Trong bối cảnh ấy, Barcelona đã phải hy sinh Rafinha, người trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Theo tờ Daily Mail, Barcelona sẽ dùng Rafinha cộng một khoản tiền (chừng 20 triệu bảng) để thuyết phục Arsenal. Đây là lời đề nghị đáng suy nghĩ bởi dù sao, Rafinha cũng là tiền vệ công đầy triển vọng. Bên cạnh đó, Bellerin đã mất phong độ trong mùa giải vừa qua (ngồi dự bị cho Chamberlain trong sơ đồ 3-4-2-1 của Arsenal).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua Real Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT