Quảng cáo

Bóng đá TBN 16/3: Sốc với giá vé xem Messi đấu CR7 tại Mỹ

Thứ năm, 16/03/2017 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc với giá vé xem Messi đấu CR7 tại Mỹ; Barcelona tái khởi động thương vụ Dembele; Atletico dùng chiêu “độc” giữ chân HLV Simeone... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi, Ronaldo đọ siêu phẩm tại vòng 26 La Liga

Sốc với giá vé xem Messi đấu CR7 tại Mỹ

Real Madrid và Barcelona đã xác nhận sẽ tham dự trận giao hữu tại sân Hard Rock (Miami, Mỹ) diễn ra vào ngày 29/7 tới. Trận đấu này nằm trong kế hoạch du đấu hè của hai CLB lớn nhất Tây Ban Nha. Dù còn tới hơn 4 tháng nữa, các CĐV Mỹ mới được chứng kiến Messi so tài với Ronaldo nhưng ngay từ thời điểm này, BTC đã tiến hành bán vé vào sân. Theo thông tin bán vé đăng tải trên trang Stubhub, mức giá thấp nhấp ở trận El Clasico trên đất Mỹ là 640 USD. Trong khi đó, mức giá cao nhất, được quảng cáo là vé VIP có giá lên tới 20 ngàn USD, tương đương 455 triệu đồng Việt Nam. Ngoài ra, các loại vé khác dao động từ 5,4 nghìn đến 10,7 nghìn USD. Với mức giá ngất ngưởng trên, BTC yêu cầu Real và Barca cam kết phải mang đội hình mạnh nhất sang Mỹ. Những nhà tổ chức cũng tự tin rằng, với sự góp mặt của Ronaldo và Messi, sân Hard Rock sẽ không còn một chỗ trống.

Tay Ban Nha, tin bong da Tay Ban Nha, tin tuc bong da Tay Ban Nha,Los Blancos, La Liga, cup Nha Vua

Barcelona tái khởi động thương vụ Dembele

Theo tờ Mundo Deportivo, sau nhiều lần bị Dortmund từ chối bán Dembele, BLĐ Barca cho biết chỉ cần Dortmund ra giá là họ sẽ chồng đủ tiền. Dù mới 19 tuổi nhưng Ousmane Dembele được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ lối chơi bóng tốc độ nhưng cũng không kém phần tinh quái.

Atletico dùng chiêu “độc” giữ chân HLV Simeone

CLB Atletico Madrid đang muốn đưa cậu con trai của HLV Diego Simeone là Giovanni Simeone (đang khoác áo Genoa) về sân Vicente Calderon ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Ở mùa giải đang diễn ra, tiền đạo 21 tuổi đã thi đấu khá hay trong màu áo CLB Italia khi có 10 bàn thắng sau 20 lần ra sân. Theo tờ Marca, sở dĩ Atletico muốn có Giovani là bởi đội bóng này muốn “mượn tay” chân sút Genoa giữ chân HLV Simeone.

Matic lọt vào tầm ngắm của Barca

Thông Tây Ban Nha loan tin, Barcelona đã lên kế hoạch dụ dỗ tiền vệ Nemanja Matic chia tay Chelsea để chuyển qua khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

Real đưa thủ môn của Leverkusen vào tầm ngắm

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, do gặp khó khăn trong việc chiêu mộ De Gea và Courtois, Real Madrid đã chuyển hướng sang thủ môn Bernd Leno của Bayer Leverkusen. Cầu thủ 25 tuổi vừa đánh tiếng muốn rời nước Đức để tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn, hiện giá trị của của cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng hiện rơi vào khoảng 25 triệu euro

Diego Simeone: Atletico Madrid không quan tâm đến đối thủ tiếp theo

Trước lễ bốc thăm chia cặp Champions League sẽ diễn ra vào ngày mai. HLV Diego Simeone đã có những chia sẻ về đối thủ sặp tới của Atletico tại vòng tứ kết: "Chúng tôi giờ chỉ nghĩ đến trận đấu tiếp theo gặp Sevilla. Atletico Madrid không quan tâm đến lễ bốc thăm và mải suy đoán đến những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Đây là bước tiến quan trọng và chúng tôi chỉ cần tập trung cho từng bước thôi".

Barca tính kế thanh lý Arda Turan

Dù đã được HLV Enrique tạo điều kiện ra sân thi đấu thường xuyên nhưng dấu ấn mà Arda Turan để lại là tương đối mờ nhạt. Đó là lý do mà ban lãnh đạo Barca tính chuyện thanh lý Arda Turan để có thêm tiền mua sắm cầu thủ trong mùa giải mới. Đội chủ sân Nou Camp cho biết sẵn sàng để tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha tin tuc bong da Tay Ban Nha Los Blancos La Liga cup Nha Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT