Quảng cáo

ĐHTB vòng 1/8 Champions League: Juventus áp đảo Barca

Thứ năm, 16/03/2017 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca tạo cú ngược dòng không tưởng trước PSG, thế nhưng họ chỉ có 2 đại diện trong ĐHTB vòng 1/8 Champions League theo đánh giá của các chuyên gia.

 

Thủ môn

Jan Oblak (Bayer Leverkusen 2–4 (0–0)|Atlético Madrid): Anh là thủ môn có tỉ lệ giữ sạch lưới cao nhất ở Champions League tới hiện tại với 92 %, với 5 trận không để đối phương ghi bàn kể từ vòng bảng.

Hậu vệ

Dani Alves (Porto 0–2 (0–1)|Juventus): Trước Porto, anh đã có tổng cộng 151 pha chạm bóng, kỷ lục của một hậu vệ Juventus tại Champions kể từ sau thành tích của Opta mùa giải 2003/04.

Leonardo Bonucci (Porto 0–2 (0–1)|Juventus): Anh là nhân vật quan trọng ở hàng thủ của Juventus, sự thành công của anh giúp đội bóng thành Turin giữ sạch lưới ở cả 2 lượt trận gặp Porto.

Hàng phòng ngự chắc chắn giúp Juventus giữ sạch lưới trước Porto

Sergio Ramos (Real Madrid 3–1 (3–1)|Napoli): Không chỉ làm tốt vai trò phòng ngự, Ramos còn ghi bàn thắng quan trọng tiếp tinh thần cho toàn đội đánh bại Napoli.

Alex Sandro (Porto 0–2 (0–1)|Juventus): Anh đã tạo ra tổng cộng 6 cơ hội cho các đồng đội trước Porto, qua đó giúp phần không nhỏ giúp Juventus giành vé vào tứ kết.

Tiền vệ

Arturo Vidal (Bayern Munich 5–1 (5–1)|Arsenal): Ở trận lượt về, Vidal đã lập cú đúp giúp Bayern Munich tái hiện chiến thắng 5-1 ở trận lượt đi trước Arsenal. Vidal đã có 13 bàn tại Champions League, là cầu thủ Chile có nhiều bàn nhất tại giải đấu này, ngay sau là Sanchez với 12 bàn.

Fabinho (Man City 5–3 (1–3)(a)|France Monaco): Anh là cầu thủ ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Monaco ở trận lượt về, qua đó giúp đội nhà thắng 3-1 để vào tứ kết nhờ luật sân khách. Ngoài ra, Fabinho còn có 2 đường kiến tạo cho đồng đội 'xé lưới' Man City.

Christian Pulisic (Benfica 1–0 (0–4)|Dortmund): Anh là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho Dortmund trước Benfica ở trận lượt về, qua đó lội ngược dòng vào tứ kết.

Tiền đạo

Lionel Messi (PSG 4–0 (1–6)|Barcelona): Với 1 pha lập công vào lưới Man City, Messi đã có bàn thứ 37 tại Champions League, quan trọng hơn anh đã giúp Barca lội ngược dòng đầy thần kỳ trước PSG để vào tứ kết.

Neymar (PSG 4–0 (1–6)|Barcelona): Có ngược dòng thần kỳ của Barca không thể không kể công Neymar, anh đóng góp cú đúp ở những phút cuối trận lượt về giúp đội bóng xứ Catalan làm 'điều không tưởng'.

Pierre-Emerick Aubameyang (Benfica 1–0 (0–4)|Dortmund): Anh lập hat-trick vào lưới Benfica ở trận lượt về, giúp Dortmund lội ngược dòng vào tứ kết. Aubameyang là cầu thủ châu Phi đầu tiên lập hat-trick ở vòng loại trực tiếp cúp C1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League tứ kết Champions League tin tức Champions League cúp C1 cúp C1 châu Â
Xem thêm
TIN NỔI BẬT