Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay - cúp C1: M.C, Leverkusen bị loại

Thứ năm, 16/03/2017 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Man City bị loại khỏi cúp C1 sau trận thua 1-3 trước Monaco, trong khi đó Atletico Madrid vào tứ kết cúp C1 sau trận cầu không bàn thắng trước Bayer Leverkusen.

Aguero vô duyên, Man City rời Champions League

Dẫn trước 5-3 ở trận lượt đi là lợi thế đôi chút với thầy trò HLV Pep Guardiola trong trận lượt về trên sân của Monaco. Thế nhưng sự vô duyên của đội khách ở trận này đã khiến họ phải dừng cuộc chơi.

Kết quả bóng đá, Kết quả cúp c1, Monaco 3-1 Man City, Atletico 0-0 Leverkusen, kết quả cúp c1 hôm nay, Man City bị loại

Hiệp thi đấu đầu tiên là của đội chủ nhà. Họ chơi lấn lướt, chủ động, trong khi đó Man City lui về phòng ngự nhưng sự lỏng lẻo đã khiến họ phải trả giá. Trong 30 phút đầu, Monaco đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để dẫn 2-0, tỉ số đủ giúp họ vào tứ kết Champions League.

Sang hiệp 2, thế trận lại thuộc về Man City khi họ kiểm soát bóng nhiều hơn và có hàng loạt những cơ hội ngon ăn. Aguero hết dứt điểm cận thành lên trời lại sút trúng người thủ môn trong thế đối mặt. Bàn thắng của Sane sau đó cũng không đủ giúp Man City đi tiếp bởi Bakayoko sau đó cũng lên tiếng, ấn định thắng lợi 3-1 cho Monaco.

Tổng tỉ số sau hai lượt trận là 6-6 nhưng Monaco đi tiếp do ghi được nhiều bàn thắng hơn trên sân khách.

Atletico vào tứ kết Champions League

Kết quả bóng đá, Kết quả cúp c1, Monaco 3-1 Man City, Atletico 0-0 Leverkusen, kết quả cúp c1 hôm nay, Man City bị loại

Thắng 4-2 ở trận lượt đi trên sân của Bayer Leverkusen, Atletico Madrid nắm quá nhiều lợi thế trong trận lượt về trên sân nhà. Chủ động chơi phòng ngự, Atletico phải chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của đội khách. Tuy nhiên những Volland hay Chicharito đều không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Leverkusen tiếp tục hãm thành Atletico Madrid. Thống kê cho thấy họ đã có 4 cơ hội ngon ăn để ghi bàn trong hiệp này nhưng đều không thành công. Về phía Atletico Madrid, Griezmann hay Correa cũng có những cơ hội của riêng mình nhưng tận dụng không thành công.

Hòa 0-0 và thắng chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận, Atletico Madrid vào tứ kết Champions League còn Leverkusen dừng cuộc chơi tại đây.

Tỷ số trận đấu: Atletico Madrid 0 - 0 Bayer Leverkusen.

Tổng tỷ số: Atletico Madrid 4-2 Bayer Leverkusen

Đội hình xuất phát:

Atletico Madrid: Oblak, Vrsaljko, Godin, Gimenez, Lucas, Koke, Niguez, Partey, Carrasco, Griezmann, Correa.

Bayer Leverkusen: Leno, Hilbert, Jedvaj, Dragovic, Wendell, Brandt, Baumgartlinger, Kampl, Bellarabi, Volland, Chicharito.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá hôm nay Kết quả bóng đá quốc tế Kết quả cúp C1 Kết quả cúp C1 hôm nay tứ kết cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo