Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 28 La Liga: Đứng dậy sau cú ngã

Thứ năm, 16/03/2017 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang trên đà thăng hoa Barca bất ngờ gục ngã trước Deportivo, liệu họ có thể đứng dậy sau cú sốc này tại vòng 28 La Liga diễn ra sắp tới.

Player Loading...

Xem lại những pha bóng tranh cãi trận Chelsea - Barca (2009)

Lịch thi đấu vòng 27 La Liga

Trước thềm vòng 27 La Liga, ít ai dám nghĩ tới việc Barcelona sẽ trả lại ngôi đầu bảng xếp hạng cho Real Madrid. Bởi ở vòng đấu đó họ gặp Deportivo, đội bóng đẳng cấp bên dưới và đang thi đấu với phong độ bết bát. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Barca thua 1-2, qua đó trả lại vị trí đầu bảng cho đại kịch địch Real Madrid, đội bóng đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Betis.

Chờ Barca đứng dậy sau cú ngã

Để tiếp tục cuộc đua vô địch, Barcelona cần phải nhanh chóng vực dậy tinh thần thi đấu. Cuối tuần này họ phải đối đầu với Valencia, đây sẽ thách thức lớn cho thầy trò HLV Luis Enrique, bởi 'bầy dơi' luôn thể hiện được sự khó chịu trước các ông lớn, đặc biệt như Barca và Real Madrid. Còn nhớ ở trận lượt đi, Valencia suýt chút nữa có được 1 điểm, họ để thua vô cùng đáng tiếc ở phút cuối khi bị phạt penalty.

Cuối tuần này Real Madrid sẽ làm khách trên sân của Athletic Bilbao, trận đấu này cũng hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Sau những cú vấp trước Valencia và Las Palmas, thầy trò HLV Zidane hiểu rõ rằng họ không được phép mắc thêm những sai lầm. Real Madrid đang hướng hướng tới mục tiêu hàng đầu là chức vô địch La Liga, bởi vậy họ cẩn phải hết sức thận trọng trước Athletic Bilbao đang tràn đầy quyết tâm.

2 chiến thắng liên tiếp gần đây cho thấy Athletic Bilbao còn mục tiêu để phấn đấu, với vị trí thứ 7 hiện tại, tất nhiên họ sẽ hướng tới những vị trí cao hơn. Để đạt được điều này, Athletic Bilbao sẽ tung mọi hỏa lực để mang về kết quả có lợi nhất trước Real Madrid.

Một cặp đấu nữa rất đáng chú ý diễn ra cuối tuần này là màn đối đầu giữa Atletico Madrid và Sevilla, hai đội đang cạnh tranh nhau kịch liệt vị trí trong top 3. Nếu có 3 điểm ở trận đấu này, Atletico Madrid sẽ rút ngắn khoảng cách điểm với Sevilla xuống còn 2 điểm.

Thế nhưng để đạt được mục tiêu không phải là điều dễ dàng với thầy trò HLV Diego Simeone, bài học ở trận lượt đi vẫn còn đó, họ cần phải thi đấu nỗ lực hơn nữa nếu như không muốn thất bại tái diễn.

Lịch thi đấu vòng 27 La Liga

BXH La Liga

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau vong 28 La Liga lich thi dau La Liga La Liga bong da Tay Ban Nha Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT