Quảng cáo

Atletico tiết lộ tình hình chấn thương của Diego Costa

Thứ năm, 03/04/2014 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid vừa thông báo rằng chấn thương của Diego Costa gặp phải trong trận hòa Barcelona mới đây không quá nghiệm trọng.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14)

 

Chân sút hàng đầu của Atletico Madrid, Diego Costa đã dính chấn thương trong trận hòa Barcelona 1-1 hôm thứ Ba vừa qua tại tứ kết Champions League. Theo thông báo mới đây từ BLĐ Rojiblancos thì vấn đề Costa gặp phải là không đáng lo ngại, các bác sỹ không phát hiện bất cứ vết rách cơ đùi nào và anh có thể sớm trở lại thi đấu.

 

Atletico Madrid, Diego Costa, Barcelona, La Liga, Tây Ban Nha, costa chan thuong, chang thuong costa, altetico vs barcelona

Chấn thương của Diego Costa là không quá nghiêm trọng

 

Theo dự kiến, Costa sẽ nghỉ ngơi trong một vài ngày tới trước khi trở lại tập luyện. Như vậy, Atletico vẫn sẽ có sự phục vụ của chân sút hàng đầu này tại trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra vào ngày 10/4 tới tại Calderon.

 

Mùa giải năm nay Diego Costa đang duy trì được phong độ rất tốt, anh đã có 7 bàn thắng tại Champions League sau 5 lần xuất trận và 25 pha lập công sau 30 trận tại La Liga. Với những con số ấn tượng này, Costa đang là mục tiêu của khá nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Như vậy, rất có thể anh sẽ phải chia tay Atletico Madrid trong mùa hè này và Chelsea đang là CLB quan tâm nhiều nhất tới Costa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Diego Costa Barcelona La Liga Tây Ban Nha costa chan thuong chang thuong costa altetico vs barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT