Quảng cáo

Diego Costa sẽ gia nhập Chelsea với mức giá kỷ lục?

Thứ năm, 27/03/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Chelsea đang gấp rút hoàn thành thương vụ mua đứt tiền đạo hàng đầu Diego Costa từ Atletico Madrid với cái giá không hề rẻ 40 triệu bảng trong phiên chợ Hè tới.

 

Video bóng đá: Tài năng của Diego Costa



Nhớ lại Chelsea đã để hụt vụ chiêu mộ tài năng 25 tuổi này trong phiên chợ Đông vừa qua. Lần này, HLV Jose Mourinho quyết đưa bằng được chân sút được mệnh danh là “Quái thú” thành Madrid về sân Stamford Bridge. Đã từ lâu chiến lược gia người Bồ đã có thời gian quan sát và ấn tượng bởi lối chơi và phong độ ổn định của ngôi sao Tây Ban Nha gốc Brazil này.

 

chelsea muon co Diego Costa,Diego Costa gia nhap chelsea, Diego Costa toichelsea, mourinho muon co Diego Costa, Diego Costa ra đi, Chelsea chi 40 trieu bang cho Diego Costa , Mourinho muon co Diego Costa Diego Costa đang thể hiện một phong độ xuất sắc


 
Đặc biệt, sau màn trình diễn xuất sắc đêm qua gặp kình địch Granada, Costa thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng. “Quái thú” nổ súng ở cả 2 vòng đấu gần đây và tiếp tục bám sát Cristiano Ronaldo trong danh sách Vua phá lưới. Nhờ phong độ chói sáng của Diego Costa, Atletico Madrid đạt hiệu suất trung bình 2,3 bàn/trận. Với kết quả này, đội chủ sân Vicente Calderon nhiều khả năng chiếm giữ ngôi vị đầu bảng ở La Liga.


 
Về phía BLĐ Chelsea, “Người đặc biệt” không thể hài lòng hơn về phong độ và tài năng săn bàn thiên bẩm của Diego Costa. Chính vì thế, Mourinho nôn nóng có được chân sút tài ba để bổ sung lựu lượng hàng công có phần sa sút và thiếu chiều sâu. HLV Mourinho tỏ ra sốt sắng hối thúc tỉ phú Abramovich chi mạnh tay 40 triệu bảng để đưa bằng được cây săn bàn hàng đầu về sân Stamford Bridge trong thời gian sớm nhất.


 
Nếu không nhanh tay, “Quái thú” có thể rơi vào tay Real Madrid hoặc gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain hiện rất quan tâm đến chân sút người Tây Ban Nha này. Trong khi Chelsea đang loay hoay xem xét về tương lai Torres, Samuel Eto'o và Demba Ba cho đến cuối mùa giải thì tiền đạo của Atletico vẫn được cho là ưu tiên hàng đầu trong chuyến mua sắm Hè của đại gia nước Anh.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa chelsea chelsea muon co Diego Costa Diego Costa gia nhap chelsea Diego Costa toichelsea mourinho muon co Diego Costa Diego Costa ra đi Chelsea chi 40 trieu bang cho Diego Costa Mourinho muon co Diego Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT