Quảng cáo

Rộ tin bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd là 1 trung vệ

Thứ năm, 27/03/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh thì Man Utd đã có được sự thỏa thuận chiêu mộ Ezequiel Garay từ Benfica với mức phí gần 17 triệu bảng. Trung vệ này sẽ chính thức cập bến Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Video bóng đá: Tài năng của Ezequiel Garay

 

Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson từng xem Ezequiel Garay là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của Man Utd khi Vidic liên tục dính chấn thương còn Rio Ferdinand đã qua cái thời đỉnh cao. Tuy nhiên, khi vị chiến lược gia này về nghỉ hưu thì người tiền nhiệm David Moyes lại không mặn mà theo đuổi khiến Ezequiel Garay chưa thể đến Man Utd như kỳ vọng.

 

Tuy nhiên, tình hình ở Old Trafford đang khiến Moyes phải thay đổi. Kết thúc mùa giải này, Vidic sẽ chia tay Quỷ đỏ để gia nhập Inter Milan còn Rio Ferdinand rất có thể sẽ không được gia hạn hợp đồng, điều này khiến BLĐ Man Utd phải gấp rút chiêu mộ 1 trung vệ về thay thế.

 

 Ezequiel Garay, Ezequiel Garay den mu, mu chieu mo Ezequiel Garay, Man Utd sở hữu Ezequiel Garay từ Benfica, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, tin chuyen nhuong mu, mu chieu mo thanh cong Ezequiel GarayRộ tin bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd là  Ezequiel Garay

 

Hiện tại, trung vệ người Argentina chỉ còn thời hạn hơn 1 năm hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha và đã bày tỏ ý định ra đi hè này. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký Garay. Họ đã làm việc với đại diện của cầu thủ 27 tuổi và đạt được một số thỏa thuận cá nhân.

 

Mới đây, các nhà ĐKVĐ tiếp tục đón nhận một thông tin khả quan khi Ezequiel Garay khẳng định sẽ chỉ đầu quân cho Man Utd nếu chia tay Benfica. Trung vệ người Argentina cho biết: ‘Tôi xin khẳng định lại, tôi đang là người của Benfica và chưa có gì thay đổi.

 

Tuy nhiên, thời gian qua có thông tin  cho rằng Zenit St Petersburg sẵn sàng trả một số tiền lớn để có được sự phục vụ của tôi. Nhưng tôi chỉ muốn đến Anh thi đấu cho Man Utd, đó là ước mơ từ nhỏ cũng là nguyện vọng của các thành viên trong gia đình mình.’

 

Thời gian qua, Chelsea và Zenit từng để ý đến Garay nhưng anh đang hướng trái tim về Old Trafford, sau vụ chuyển nhượng hụt sang đội bóng thành Manchester hồi hè năm ngoái. Được biết, phía đội bóng nước Anh đang làm việc tích cực để có thể hoàn tất bản hợp đồng với Garay trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ezequiel Garay Ezequiel Garay den mu mu chieu mo Ezequiel Garay Man Utd sở hữu Ezequiel Garay từ Benfica Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh tin chuyen nhuong mu mu chieu mo thanh cong Ezequiel Garay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT