Quảng cáo

‘Arsenal thiếu thủ lĩnh và tính kỷ luật của một nhà vô địch’

Thứ tư, 26/03/2014 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận định của cựu tiền vệ Man Utd, Paul Scholes khi chứng kiến phong độ kém cỏi của Arsenal ở những vòng đấu vừa qua.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-2 Swansea City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Với 1 điểm ở trận đấu với Swansea, Arsenal mới có được 63 điểm, Pháo thủ thua xa đội đầu bảng Chelsea tới 6 điểm và thua Liverpool, đội hiện xếp ở vị trí thứ 3 với 2 điểm ít hơn dù đã nhiều hơn 1 trận. Mục tiêu của khả dĩ của The Gunners lúc này là giữ vững vị trí trong top 4.

 

Khi biết tin Arsenal bị Swansea cầm chân 2-2, Scholes đã quay ra chỉ trích các Pháo thủ. Cựu tiền vệ này còn khẳng định, Jack Wilshere chẳng cho thấy chút tiến bộ nào so với thời diểm anh bắt đầu tạo dựng được danh tiếng năm 17 tuổi.

 

 Paul Scholes, Paul Scholes chi trich arsenal, Paul Scholes nhan ra diem yeu của Arsenal, Arsenal vs Swansea City, trực tiếp Arsenal vs Swansea City,  Đại chiến Arsenal vs Swansea City, Arsenal doi dau Swansea City, Arsenal cam hoa Swansea CityPaul Scholes cho rằng Arsenal thiếu đi một thủ lĩnh đích thực

 

Scholes thẳng thừng chia sẻ: “Arsenal vừa đầu hàng trước Chelsea và dường như điều đó luôn xảy ra khi họ gặp những đội bóng lớn. Vì nhiều lý do, trong đó chủ yếu bởi các cầu thủ gần như 'mất tích' trên sân. Những cá nhân như Arteta, Cazorla, Rosicky hay Ozil chỉ thích chơi bóng theo sở thích mà không quan tâm đến vấn đề kỷ luật chiến thuật.

 

Các Pháo thủ cũng thiếu một thủ lĩnh mạnh mẽ như Patrick Vieira, Tony Adams hay Martin Keown trước kia. Khi họ bị dẫn 2 bàn, các cầu thủ cứ ào ào lao lên. Đến lúc mất bóng, cầu thủ rơi vào trạng thái hoảng loạn và không thể chống đỡ.”

 

Không chỉ có Scholes, HLV Wenger cay đắng thừa nhận Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Chia sẻ ngay sau trận đấu, chiến lược gia kì cựu rầu rĩ: “Tham vọng giành chức vô địch không còn là nỗi bận tâm hơn cả của Arsenal lúc này bởi chúng tôi cần phải đối diện với thực tế. Man City hiện xếp ở vị trí thứ 2 đang vững bước trong cuộc đua soán ngôi vị đầu bảng Premier League. Họ còn 2 trận chưa đá còn chúng tôi thì không còn nhiều cơ hội như vậy.

 

Hãy nhìn vào đối thủ xếp ngay sau chúng tôi. Cầu thủ và NHM đội bóng Everton vừa hát vang khúc ca khải hoàn chiến thắng. Điều cần kíp ngay lúc này các cầu thủ của chúng ta phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và tập trung cho những trận đấu tiếp theo.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Paul Scholes Paul Scholes chi trich arsenal Paul Scholes nhan ra diem yeu của Arsenal Arsenal vs Swansea City trực tiếp Arsenal vs Swansea City Đại chiến Arsenal vs Swansea City Arsenal doi dau Swansea City Arsenal cam hoa Swansea City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT