Quảng cáo
thethao247.vn

Liverpool vs Sunderland: Thời cơ của The Kop

Thứ tư, 26/03/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea nếu đánh bại Sunderland ở trận đá bù giải Ngoại hạng Anh.

 

Liverpool vs Sunderland, trực tiếp Liverpool vs Sunderland, libk sopcas Liverpool vs Sunderland, Liverpool danh bai Sunderland, Liverpool nhan that bai truoc Sunderland,  Sturridge, Suarez.Suarez có cơ hội gia tăng số bàn thắng ở mùa giải năm nay

 

Phong độ ấn tượng thời gian qua khiến Liverpool lọt vào top những đội bóng đủ khả năng giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Arsenal sa sút, Man City còn 2 trận chưa đấu và Chelsea phải căng sức ở cả mặt trận Champions League là cơ hội không thể tốt hơn cho The Kop trong cuộc đua này.

 

Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đang vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 65 điểm kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm. Còn 7 vòng đấu nữa Premier League 2013/14 sẽ hạ màn, đây là cơ hội để Lữ đoàn đỏ cụ thể hóa giấc mơ của mình.

 

Vào rạng sáng ngày mai (giờ VN), Liverpool sẽ tiếp đón Sunderland trên sân nhà Anfield. Việc chỉ chạm trán đối thủ yếu ở vòng đấu này là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đội bóng thành phố Cảng áp sát ngôi đầu bảng. Nếu giành trọn 3 điểm trước Sunderland, Liverpool sẽ chỉ còn cách Chelsea 1 điểm. Thêm vào đó, chiến thắng này sẽ giúp The Kop có được sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào chặng leo núi sắp tới.

 

Với những gì đang thể hiện cùng phong độ ghi bàn ấn tượng của Luis Suarez - Daniel Sturridge thì 3 điểm là mục tiêu khá đơn giản cho Liverpool. Hiện tại, Suarez – Sturridge đã ghi được 47 bàn tại Premier League 2013/14. Chỉ còn 8 bàn thắng nữa, họ sẽ san bằng kỷ lục của bộ đôi Peter Beardsley - Andy Cole (ghi 55 bàn cho Newcastle mùa 1993/94).

 

Cơ hội của SAS là rất lớn, đặc biệt là vào rạng sáng mai họ chỉ phải tìm cách xuyên thủng hàng thủ mỏng manh của Sunderland, một hàng thủ có thành tích tệ thứ 5 Premier League mùa này khi để thủng lưới đến 44 bàn. Vậy nên, trận đấu ngày mai là cơ hội để các tiền đạo đội chủ nhà có màn “tập bắn” chuẩn bị cho chặng đường gian nan phía trước.

 

Đội hình dự kiến

 

Liverpool: Mignolet, Flanagan, Agger, Skrtel, Johnson, Allen, Gerrard, Henderson, Sterling, Sturridge, Suarez.

 

Sunderland: Mannone, Colback, Brown, O'Shea, Bardsley, Larsson, Bridcutt, Sung-Yueng, Giaccherini, Altidore, Johnson.

 

Trận đấu giữa Liverpool vs Sunderland sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 27/3 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Sunderland trực tiếp Liverpool vs Sunderland libk sopcas Liverpool vs Sunderland Liverpool danh bai Sunderland Liverpool nhan that bai truoc Sunderland Sturridge Suarez.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT