Quảng cáo
thethao247.vn

Brendan Rodgers tiết lộ cầu thủ Liverpool phải giữ bằng mọi giá

Thứ tư, 26/03/2014 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, HLV trưởng Liverpool, Brendan Rodgers tiết lộ hậu vệ tài năng Glen Johnson chính là ưu tiên hàng đầu mà The Kop muốn gia hạn hợp đồng trong mùa hè tới.

 

Video bóng đá: Tài năng của Glen Johnson


Cập bến Anfield vào mùa Hè 2009, cựu hậu vệ Chelsea nhanh chóng hòa nhập và thi đâu ấn tượng trong màu áo mới. Với gần 50 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Anh, cầu thủ 29 tuổi được vinh danh là một trong những hậu vệ tốt nhất thế giới cùng với đồng đội Sturridge, Glen Johnson là những trụ cột hàng đầu của Liverpool

 

Tính đến thời điểm này, tuyển thủ người Anh chỉ còn 1 năm thời hạn thi đấu ở đội bóng xứ Merseyside. Hay tin, HLV Ancelotti của Real Madrid tỏ ý chiêu mộ anh để thay thế vị trí của Alvaro Arbeloa đang bóng gió muốn ra đi.

 

Glen Johnson, Liverpool,Glen Johnson  gian hạn hop dong, Liverpool giua chan Glen Johnson ,Glen Johnson  o lai liverpool, Real Madrid, Real muon co Glen Johnson , Glen Johnson  khong den RealGlen Johnson sắp được Liverpool gia hạn hợp đồng


Lúc này, chiến lược gia Brendan Rodgers sốt sắng hơn cả và hối thúc BLĐ Lữ đoàn Đỏ nhanh chóng đưa ra bản hợp đồng nhằm giữ chân cậu học trò tài năng này. Chúng tôi thực lòng muốn giữ chân Glen, đặc biệt là trong thời điểm này khi cậu ấy đang đạt phong độ ổn định. Cậu ấy mới có 29 tuổi và vẫn còn có thể gắn bó với đội bóng ít nhất là 5 năm nữa. Mặc dù, BLĐ đội bóng chưa đặt bút kí bản hợp đồng nào cho tới mùa Hè, song Johnson sẽ là ưu tiên hàng đầu mà CLB muốn giữ chân bằng mọi giá.”

 

Cùng với việc giữ chân các trụ cột như hậu vệ người Anh này, nhà cầm quân người Bắc Ireland đưa ra những lời gợi mở về tương lai các đồng đội của Glen Johnson khi bản hợp đồng ở Anfield kết thúc: “ Các bạn hãy giữ vững phong độ của chính mình. Những điều các bạn thể hiện trên sân chính là thước đo trung thực nhất để BLĐ cân nhắc việc nối dài thời gian ở Anfield của các bạn hay không.”

 

Sắp tới, nhiều đồng đội của anh như Jon Flanagan còn lại thời hạn 1 năm thi đấu, trong khi Jordan Henderson cũng chỉ còn 2 năm khoác áo Liverpool. Chính vì vậy, muốn ở lại đội bóng hạt Merseyside, bản thân các cầu thủ như Glen cũng phải nỗ lực hết mình.

 

Minh Trang

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Glen Johnson Liverpool Glen Johnson gian hạn hop dong Liverpool giua chan Glen Johnson Glen Johnson o lai liverpool Real Madrid Real muon co Glen Johnson Glen Johnson khong den Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT