Quảng cáo

Gary Neville mơ một ngày được làm HLV Man Utd

Thứ ba, 25/03/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây huyền thoại Manchester United, Gary Neville chia sẻ với NHM trên trang mạng xã hội Twitter về mong muốn đảm nhận chiếc ghế nóng của đội bóng cũ.

 

Gary Neville bắt đầu chơi bóng ở Old Trafford và danh toàn bộ sự nghiệp trong màu áo đỏ. Nhắc đến huyền thoại người Anh, không ai có thể quên một hậu vệ công-thủ toàn diện và đã chơi cho Man Utd 602 trận trong suốt 19 năm. Tuyển thủ kì cựu này cũng đã khoác áo ĐTQG Anh 85 lần và tham gia ba kỳ EURO (1996, 2000, 2004) và hai kỳ World Cup (1998, 2006). Sau khi treo giày vào cuối mùa giải 2010-2011, anh trở thành bình luận viên cho kênh Sky Sports.

 

Gary Neville, Man Utd,Gary Neville muon lam HLV,Gary Neville muốn ngồi ghế nóng ở Man Utd, David Moyes, Gary Neville muon thay the David Moyes, David Moyes bi sa thai, Gary Neville thay the david Moyes, Ngoai hạng AnhGary Neville luôn có tình yêu mãnh liệt cho Man Utd

 

Cựu hậu vệ đội bóng nửa Đỏ thành Manchester cũng đã có được bằng huấn luyện viên của UEFA và từng đảm nhận vị trí trợ lý cùng HLV Hodgson dẫn dắt đội tuyển Anh tại EURO 2012. Có lẽ chính tình yêu và kinh nghiệm sẵn có của người quản lý khiến Gary tự tin về khả năng lãnh đạo Quỷ đỏ hoặc tuyển Tam sư nếu có cơ hội.

 

Gary Neville tỏ ra đặc biệt quan tâm về thông tin HLV đương nhiệm của Quỷ đỏ, David Moyes đang phải hứng chịu nhiều áp lực từ phía NHM và đội bóng. Không ít tin đồn về việc ông thầy 50 tuổi sẽ ra đi và những ứng cử viên tiềm năng như  Louis van Gaal, Manuel Pellegrini… đã được nhắm đến. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, tương lai của ông thầy người Scotland vẫn còn bỏ ngỏ.

 

Hiện tại, thực hư chuyện này ra sao vẫn chưa được kiểm chứng, nhưng dẫu sao cựu tuyển thủ Man United chỉ bày tỏ tình yêu mãnh liệt đối với đội bóng áo Đỏ và chắc chắn sẽ không từ chối nếu có cơ hội dẫn dắt một trong những đội bóng hàng đầu nước Anh hoặc có thể là ĐTQG.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gary Neville Man Utd Gary Neville muon lam HLV Gary Neville muốn ngồi ghế nóng ở Man Utd David Moyes Gary Neville muon thay the David Moyes David Moyes bi sa thai Gary Neville thay the david Moyes Ngoai hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT