Quảng cáo

Những ngôi sao nào sẽ vắng mặt ở trận derby Manchester?

Thứ ba, 25/03/2014 12:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào rạng sáng ngày mai (Giờ VN) Man Utd và Man City sẽ bước vào trận derby Manchester và cả hai đội đang gặp phải những khó khăn nhất định về mặt lực lượng.

 

Video bóng đá: Van Persie bị chấn thương nằm cáng rời sân


 

Vào rạng sáng ngày mai Man City mới bước vào trận đá bù với Man Utd ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, đây được xem là trận đấu bản lề của cả hai đội cho những tham vọng trước mắt. Tuy nhiên, Man Utd và Man City đã nhận được những thông tin không khả quan từ tình hình chấn thương của những trụ côt.

 

Cụ thể sau khi tiến hành kiểm tra một cách toàn diện và kỹ lưỡng, các bác sĩ của MU khẳng định Robin van Persie sẽ phải vắng mặt tới 6 tuần vì bị một vết rạn ở đầu gối. Đây là thông tin đã được phía Man Utd xác nhận và tiền đạo người Hà Lan sẽ nghỉ thi đấu gần hết mùa.

 

 derby manchester, man city, Man City đánh bại man utd, Man City, man city tu tin danh bai man utd, man utd thang man city, Pablo Zabaleta, ngoai hang Anh,Chris Smalling, Jonny Evans, Rio Ferdinand chấn thươngMan Utd gặp nhiều khó khăn vì những chấn thương của trụ cột

 

Không chỉ có Robin van Persie, Man Utd đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của 4 trung vệ Chris Smalling, Jonny Evans, Rio Ferdinand vì lý do chấn thương và đội trưởng Vidic vì án treo giò. Hiện tại trong tay David Moyes chỉ còn mỗi Phil Jones là lành lặn. Vậy nên, rất có thể ông thầy 50 tuổi sẽ phải kéo Carrick hoặc Fellaini về đá trung vệ.

 

Về phía Man City, HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa lên tiếng xác nhận, tiền đạo Sergio Aguero sẽ không kịp bình phục chấn thương gân khoeo để góp mặt trong trận derby thành Manchester với Man Utd diễn ra vào rạng sáng ngày 26.3.

 

Phát biểu trước cuộc tiếp đón Fulham tại vòng 31 Premier League, HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Ở thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa biết chính xác thời gian Aguero trở lại thi đấu. Tôi nghĩ, nếu hồi phục tốt, cậu ấy mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Chắc chắn, chấn thương này sẽ khiến Sergio không thể tham dự chuyến làm khách trước Man Utd vào giữa tuần sau”.

 

Cũng giống như Man Utd, Man City cũng sẽ không có sự phục vụ của hai trung vệ Nastasic và Richards. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini lại chào đón sự trở lại của đội trưởng Vincent Kompany sau án treo giò. Đây là thông tin cực kỳ khả quan cho Man City.

 

Hiện tại, Man City đang có được 63 điểm và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, thua đội dẫn đầu là Chelsea 6 điểm. Tuy nhiên đội chủ sân Etihad vẫn còn 3 trận chưa đấu và họ có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng nếu có được điểm số tối đa trong những trận đá bù.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby manchester man city Man City đánh bại man utd Man City man city tu tin danh bai man utd man utd thang man city Pablo Zabaleta ngoai hang Anh Chris Smalling Jonny Evans Rio Ferdinand chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT