Thethao247.vn
  • zalo

Chuyên gia Anh: “Quang Hải sinh ra là để chơi ở vị trí số 10”

25/11/2018 14:02:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chuyên gia Anh: "Quang Hải sinh là là để chơi ở vị trí số 10"; Tuyển Việt Nam chưa hoàn thành nhiệm vụ; Tiền vệ Singapore: 'Chúng tôi sẽ kiểm soát được Thái Lan'... là những tin tức AFF Cup đáng chú ý chiều nay 25/11.

VIDEO: Màn ăn mừng cực dị của Quang Hải và Hồng Duy

Chuyên gia Anh: "Quang Hải sinh là là để chơi ở vị trí số 10"

Chia sẻ với Zing.vn, HLV Steve Darby người Anh bình luận Quang Hải được sinh ra để chơi vị trí "số 10". Chuyên gia bóng đá Đông Nam Á khen nhãn quan chiến thuật và khả năng chuyền bóng rất ấn tượng của cầu thủ này. Và đó chưa phải tất cả. HLV Darby cũng nói thêm: "Tôi thấy Quang Hải rất dũng cảm khi dám rê dắt bóng trong những khu vực nguy hiểm".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo,  Thái Lan, Singapore Chuyên gia Anh khen Quang Hải chơi hay ở vị trí số 10

>> Bầu Đức chuẩn bị đưa Văn Toàn sang Hàn Quốc chữa thương

>> HLV Lê Thụy Hải: “Ông Park nhiều đòn quá, phong cách và bất ngờ quá”

Tuyển Việt Nam chưa hoàn thành nhiệm vụ

Đội trưởng Văn Quyết tự nhắc nhở bản thân và đồng đội rằng phải sớm tập trung hướng tới những thử thách tiếp theo sau khi vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018. Đội tuyển Việt Nam giành quyền vào bán kết AFF Cup 2018 với tư cách là đội đầu bảng A sau khi đánh bại Campuchia với tỉ số 3-0 trên sân nhà.

Văn Quyết cho hay: "Toàn đội đã nỗ lực hết sức và chúng tôi biết rằng nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành. Chúng tôi phải giữ vững niềm tin nhưng tất nhiên toàn đội rất vui vì kết quả này. Quan trọng là trận đấu tiếp theo và chúng tôi phải tập trung cho vòng bán kết. Có thể nói rằng chúng tôi đã hoàn thành bước đầu tiên nhưng vẫn còn hai trận đấu trước mắt cần phải chuẩn bị. Dù gặp đối thủ nào chúng tôi cũng phải sẵn sàng vượt qua. Chúng tôi biết rằng đó không phải một nhiệm vụ dễ dàng nhất là khi phải đá trên sân khách".

Tiền vệ Singapore: 'Chúng tôi sẽ kiểm soát được Thái Lan'

Izzdin Shafiq cho biết Singapore bước vào trận đấu trên sân Thái Lan với mục tiêu chiến thắng thay vì phụ thuộc đội bóng khác. "Trước khi chúng tôi tới đây, tâm niệm luôn là thắng tất cả các trận. Chúng tôi không muốn phụ thuộc vào người khác và chiến thắng là cách đưa Singapore vào bán kết", Shafiq nói với Fox Sport Asia. "Thái Lan ở kỳ AFF Cup trước có các ngôi sao như Teerasil, Chanathip và một số người khác. Họ dự giải năm nay với đội hình mới nhưng cách chơi vẫn như cũ, do đó sức mạnh không hề suy giảm".

"Thái Lan là ứng viên nặng ký cho chức vô địch với lối chơi đẹp mắt nhưng chúng tôi có thể kiểm soát họ", Shafiq tự tin cho biết. "Chúng tôi phải chơi kỷ luật bởi khi đó toàn đội sẽ chiến đấu một cách đoàn kết, tiền đề đạt được kết quả mong muốn. Chúng tôi sẽ gây sức ép với họ ngay từ hàng tiền đạo. Cầu thủ Thái có kỹ thuật tốt nên chúng tôi không thể để họ thoải mái xử lý".

Nhạc trưởng Thái Lan lo ngại khi nhận sự chú ý từ Singapore

Trong bài phỏng vấn trước trận đấu, bộ ba cầu thủ Singapore là Zulfahmi Arifin, Hassan Sunny và Irfan Fandi đều cho rằng Sanrawat là cầu thủ nguy hiểm bên phía Thái Lan.

"Tôi xin cám ơn các cầu thủ Singapore vì đã đánh giá cao. Thật tốt khi biết họ nhin thấy điều đặc biệt của tôi khi thi đấu", Sanrawat nói với Fox Sport Asia. "Tuy nhiên, nếu họ để ý tới tôi và cử người theo kèm thì có thể tôi sẽ không chơi ở cấp độ như mọi khi. Chúng ta hãy chờ xem".

"Tôi từng đối mặt Singapore dưới thời HLV Bryan Robson nhưng đó là trận giao hữu, hoàn toàn khác trận tới đây", tiền vệ được xem là nhạc trưởng của Thái Lan tại AFF Cup 2018 cho biết. "Singapore mang tới đội hình rất mạnh và có những cầu thủ như Khairul Amri và Hassan Sunny để tạo sự khác biệt. Huấn luyện viên đã cho chúng tôi xem băng Singapore thi đấu và chúng tôi cần chơi với phong độ cao nhất, thay vì quá chú ý tới họ".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn