Thethao247.vn
  • zalo

HLV Lê Thụy Hải: “Ông Park nhiều đòn quá, phong cách và bất ngờ quá”

25/11/2018 14:37:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Nhận định về HLV Park Hang Seo chuyên gia Lê Thụy Hải đã đưa ra đánh giá như vậy.

VIDEO: Màn ăn mừng cực dị của Quang Hải và Hồng Duy

Tối qua (24/11), ĐT Việt Nam đã đánh bại Campuchia với tỉ số 3-0 để chính thức vào bán kết với ngôi đầu bảng A. Chiến thắng này không chỉ giúp Việt Nam đi tiếp, thầy trò HLV Park Hang Seo còn mang về kỷ lục chưa từng có trong lịch sử AFF Cup cho ĐT Việt Nam. Cụ thể, ĐT Việt Nam là ĐTQG đầu tiên có 2 kỳ AFF Cup giữ sạch lưới tại vòng đấu bảng.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, HLV Lê Thụy Hải HLV Lê Thụy Hải dành những lời khen ngợi tới HLV Park Hang Seo

Ấn tượng trước những thành tích của ĐT Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những lời khen ngợi đặc biệt tới HLV Park Hang Seo. Chia sẻ trên Vietnamnet, ông Park cho biết: "Ông Park có thể nói là nhiều đòn quá, phong cách quá, nhiều bất ngờ quá nên mình không đoán được. Đó cũng là cái hay của ông ấy. Vào bán kết sẽ thấy rất rõ điều đó. Tôi nghĩ đã vào bán kết gặp đội nào cũng được. Tuyển Việt Nam muốn vô địch thì gặp đội nào cũng thế cả."

HLV Lê Thụy Hải cũng thừa nhận, trong 4 trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam, đội hình và lối chơi thường xuyên được thay đổi nên ông khó đưa ra nhận định. Mặc dù vậy, chuyên gia người Hà Đông tin tưởng tuyệt đối vào HLV Park Hang Seo và tin rằng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018 bằng lối chơi đẹp.

ĐT Việt Nam đi tiếp với ngôi đầu bảng A, đối thủ của chúng ta ở bán kết là đội xếp nhì bảng B. Tối nay (25/11) loạt trận cuối cùng bảng B sẽ khép lại, khi đó chúng ta sẽ chính thức xác định được đối thủ. Theo cục diện hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể gặp Philippines, Singapore và thậm chí là Thái Lan.

Loạt trận cuối bảng B sẽ diễn ra cùng giờ, vào lúc 19h00 tối 25/11. Mời quý vị chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn