Quảng cáo

VFF chỉ bán vé trận bán kết của Việt Nam bằng hình thức Online

Chủ nhật, 25/11/2018 18:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chốt giá vé trận bán kết của ĐT Việt Nam; Siêu kinh điển lại bị hoãn; Arsenal hỏi mua Ezri Konsa... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 25/11.

VIDEO: Màn ăn mừng cực dị của Quang Hải và Hồng Duy

Chốt giá vé trận bán kết của ĐT Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam đã kết thúc bảng A với vị trí dẫn đầu, sau chiến thắng 3 - 0 trước Campuchia. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở bán kết sẽ là đội nhì bảng B.  Theo điều lệ của AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân khách và đá trận bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 6/12.

Giá vé trận bán kết của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà tại AFF Cup 2018 có 4 mệnh giá lần lượt là 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé. Dự kiến, sẽ có khoảng 25.000 vé được triển khai bán trực tuyến. Theo quy định, mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng Chứng minh Nhân dân/Thẻ căn cước công dân và mỗi lần chỉ được mua tối đa 2 cặp.

>> Chuyên gia Anh: “Quang Hải sinh ra là để chơi ở vị trí số 10”

>> HLV Lê Thụy Hải: “Ông Park nhiều đòn quá, phong cách và bất ngờ quá”

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, bán kết AFF Cup, giá vé bán kết

Văn Quyết: 'Tuyển Việt Nam chuẩn bị cho bán kết từ bây giờ'

Tiền đạo số 10 chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng cả đội đã làm hết sức mình. Chúng tôi cũng đều biết rằng nhiệm vụ của đội tuyển Việt Nam đến đây vẫn chưa hoàn thành". Đã có một khởi đầu hoàn hảo tại chiến dịch chinh phục AFF Cup năm nay nhưng đội trưởng Văn Quyết cho rằng rất nhiều thử thách vẫn còn đang ở trước mắt. "Chúng ta phải tiếp tục tin tưởng, đặt niềm tin vào HLV và những người hâm mộ. Tất nhiên chúng tôi đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc về kết quả này. Điều quan trọng bây giờ là trận đấu tới. Chúng ta phải tập trung cho trận bán kết ngay từ bây giờ", Văn Quyết nói.

Siêu kinh điển lại bị hoãn

Trận chung kết lượt về Copa Libertadores, “Siêu kinh điển” của Nam Mỹ giữa Boca Juniors và River Plate đã bị hoãn lại sau khi xe buýt của đội khách bị cổ động viên River tấn công trên đường đến sân. Trước đó, trận lượt đi giữa 2 đội cũng bị lùi lại 1 ngày vì mưa lớn.

Arsenal hỏi mua Ezri Konsa

Theo The Sun, Arsenal sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng hỏi mua trung vệ Ezri Konsa của Brentford vào tháng 1 tới. Ezri Konsa năm nay 21 tuổi, có thể chơi cả vị trí tiền vệ phòng ngự.

Guangzhou Evergrande nhắm Benitez

Theo The Sun, “đại gia” của Trung Quốc, Guangzhou Evergrande đang muốn mời Rafa Benitez về dẫn dắt sau khi thất bại với Fabio Cannavaro.

Man City xây trung tâm ở London

Theo truyền thông Anh, Man City đang xem xét xây dựng một khu phức hợp thể thao hoành tráng ở London.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng