Thethao247.vn
  • zalo

Bầu Đức chuẩn bị đưa Văn Toàn sang Hàn Quốc chữa thương

25/11/2018 13:37:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Thông những thông tin mới nhất, bầu Đức đang chuẩn bị kế hoạch đưa tiền đạo Văn Toàn sang Hàn Quốc chữa thương.

VIDEO: Việt Nam 3-0 Campuchia

Nguyễn Văn Toàn là một trong 23 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018. Trong buổi tập ngày 23/11 của ĐT Việt Nam, Văn Toàn bất ngờ gặp phải chấn thương. NHM hy vọng vấn đề tiền đạo HAGL sẽ sớm ổn thỏa, nhưng tối 24/11, trong trận Việt Nam thắng Campuchia 3-0, ống kính máy quay truyền hình cho thấy Văn Toàn gặp vấn đề khá nặng, anh thậm chí còn không thể tự đi được. Theo thông tin được biết, Văn Toàn rách sụn chêm.

>> Chuyên gia Anh: “Quang Hải sinh ra là để chơi ở vị trí số 10”

>> HLV Lê Thụy Hải: “Ông Park nhiều đòn quá, phong cách và bất ngờ quá”

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Văn Toàn, bầu Đức

Một lãnh đạo HAGL chia sẻ trên Zing cho biết: "Chúng tôi đã gửi thông điệp lên đội tuyển xin cho Toàn về để đi Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về VFF và HLV trưởng Park Hang-seo". Được biết, đây là chỉ thị từ bầu Đức, ông muốn Văn Toàn được giải quyết dứt điểm và nhanh chóng vấn đề gặp phải.

Hiện tại HLV Park Hang Seo chưa đưa ra quyết định, nhưng nhiều khả năng ông sẽ đồng ý để Văn Toàn sớm bước vào điều trị theo cách tốt nhất.

Sang Hàn Quốc, Văn Toàn sẽ được bác sĩ Choi Ju-young thăm khám. Ông Choi Ju-young hiện cũng đang chữa trị chấn thương cho 3 cầu thủ HAGL khác đó là Tuấn Anh, Văn Thanh và Đức Lương.

Với trình độ chuyên môn cao và từng điều trị cho cựu sao Man Utd là Park Ji-sung, bác sĩ Choi Ju-young sẽ tìm ra phương án tốt nhất để Văn Toàn sớm bình phục hoàn toàn.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn