Quảng cáo

Thái Lan bổ sung thêm "hảo thủ" chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ ba, 12/05/2015 07:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi đối mặt với "cơn bão" chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisuk đã quyết định triệu tập thêm cầu thủ để cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

Thái Lan vs Việt Nam,vòng loại World Cup 2014,lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam, đội tuyển Việt Nam, HLV Miura, U23 Việt Nam, SEA Games 28, HLV Kiatisuk, ĐT Thái Lan, Thái Lan gọi bổ sung cầu thủ

Jakkapan (số 16) được gọi bổ sung cho ĐT Thái Lan

Trước đó, ĐT Thái Lan tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 với 23 cầu thủ chất lượng nhất. Tuy nhiên, HLV Kiatisuk đang đau đầu về vấn tình hình chấn thương của đội bóng xứ Chùa vàng khi họ mất đi tiền vệ Prakit Deeprom do gặp chấn thương gãy xương ở mắt cá bên chân trái, trong trận đấu giữa Buriram United gặp Guangzhou tại AFC Champions League cách đây vài ngày, anh chính thức chia tay đội tuyển Thái Lan. Trước đó, thủ môn số 1 Kawin Thamsatchanan do chấn thương cổ tay và phải phẫu thuật cũng đã nói lời chia tay ĐT Thái Lan sớm.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)

Trước tình hình trên, HLV Kiatisuk cũng đã có kệ hoạch đôn 6 cầu thủ của U23 Thái Lan lên ĐTQG để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam diễn ra vào ngày 24/5 tới. Ngoài ra, HLV trường đội tuyển Thái Lan còn mới gọi bổ sung thêm một "hảo thủ" mới là tiền vệ Jakkapan Pornsai của Suphanburi vào ĐTQG. Jakkapan không có tên trong danh sách sơ bộ 23 cầu thủ được Kiatisak gọi tập trung hôm 8/5, chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam (24/5) và Đài Loan (16/6). Sau vài ngày cân nhắc, HLV Kiatisuk đã quyết định trao cơ hội cho tiền vệ đang có phong độ tốt để bổ sung cho đội tuyển Thái Lan.

Trong màu áo Suphanburi, tiền vệ này đang chơi rất hay ở giải Thai Premier League 2015 với 7 bàn thắng cùng nhiều đường kiến tạo. Anh có lối chơi kỹ thuật, tốc độ, giàu đột biến. Sự có mặt của Jakkapan giúp “Zico” Thái có thêm nhiều phương án trên hàng tấn công, khi thi đấu với đoàn quân của HLV Miura vào ngày 24/5.

Sự bổ sung thêm nhân tốt chất lượng này, ĐT Thái Lan quyết tâm giành điểm trước ĐT Việt Nam trong trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 24/5 tới tại Bangkok. Trong khi đó, HLV Miura cũng mới chỉ gọi bổ sung Quang Hải cho ĐT Việt Nam sau khi chia tay 2 trụ cột là Thành Lương và Xuân Thành do chấn thương.






Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Việt Nam vòng loại World Cup 2014 lich thi dau Thái Lan vs Việt Nam đội tuyển Việt Nam HLV Miura U23 Việt Nam SEA Games 28 HLV Kiatisuk ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT