Quảng cáo

HN.T&T vs QNK.QN: Tân binh gặp khó

Thứ bảy, 19/04/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân binh QNK.QN được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn ở vòng 13 V-League 2014 khi đến làm khách trước Nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy vào chiều nay 19/04.

 

XEM TRỰC TIẾP HÀ NỘI T&T VS QNK.QUẢNG NAM (tại đây)

 

 truc tiep ha noi t&t vs qnk.quang nam, xem bong da truc tuyen , truc tiep bong da , truc tiep Hà Nội T&T vs QNK.Quảng Nam , Trực tiếp V-League 2014, Samson, Gonzalo, Phan Thanh Hùng, Vũ Qung bảo, vòng 13 v league 2014

Hà Nội T&T (áo trắng) hướng đến chiến thắng trên sân nhà 

 

Hà Nội T&T đang tràn đầy tự tin khi vừa trải qua chuỗi trận bất bại liên tiếp tại V-League 2014 và vẫn đang bám đuổi tốp dẫn đầu khi còn đá kém hơn những 4 trận do bận thi đấu tại đấu trường châu lục. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm giành thắng lợi QNK.QN một tân binh của mùa giải năm nay khi được thi đấu trên sân nhà. Trừ trận thua 1-3 trước V.Ninh Bình thì đội bóng thủ đô vẫn giành được thành tích tốt trên sân Hàng Đẫy cả đấu trường trong nước lẫn châu lục.

 

Video bàn thắng: HV.An Giang 3-4 Hà Nội T&T (V-League 2014)

 

Bên cạnh đó, HN.T&T lại đang sở hữu hàng công khủng khiếp nhất V-League ghi đã ghi đến 26 bàn thắng chỉ sau 7 trận ra quân. Trong đó, Hoàng Vũ Sam Sơn đang là chân sút lợi hại nhất khi đóng góp một nửa trong tổng số bàn thắng ấy của đội bóng Thủ đô. Trong trận đấu tiếp đón QNK.QN chiều nay, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ có đươc lực lượng mạnh nhất khi tất cả các ngoại binh đều không bị vắng mặt. Chính vì vậy, đội chủ nhà đang rất tự tiên sẽ giành được một chiến thắng đậm trên sân nhà.

 

Trong khi đó, QNK.Quảng Nam lại thể hiện phong độ thiếu ổn định ở mùa giải đầu tiên họ tham dự với trận thắng - trận thua. Hơn nữa, họ thường nhận những trận thua rất đậm như trước SLNA (1-6), HAGL (3-5), B.Bình Dương (2-5)… Vì thế, một trận thua đậm nữa đã được dự báo trước đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo. Hàng thủ của đội bóng xứ Quảng được đánh giá là rất yếu khi họ để thủng lưới nhiều nhất V-League 2014 tính đến thời điểm hiện tại với 30 bàn thua sau 10 vòng đấu.

 

Trong chuyến làm khách trước Hà Nội T&T lần này, QNK.QN lại tiếp tục khủng hoảng nơi hàng thủ khi thiếu vắng 2 vị trí chủ lực là Chí Huynh và Ngọc Nguyên. Bộ đôi này được đánh giá là đáng tin cậy nhất trong hệ thống phòng ngự của đội bóng xứ Quảng ở thời điểm này. Chính vì vậy, đây sẽ là trận vô cùng khó khăn đối với đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo trong khi phải đối đầu với đội bóng đang có hàng công rất khủng với bộ đôi Gonzalo – Samson.

 

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T vs QNK.Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19/04 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

HN.T&T: Quốc Long  bị treo giò; Hồng Tiến chấn thương

 

QNK.QN: Chí Huynh, Ngọc Nguyên bị treo giò

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

HN.T&T: Văn Công, Ngọc Đức, Văn Biển, Duy Khánh, Gallahger, Thành Lương, Sỹ Cường, Ngọc Duy, Hoàng Vũ Samson, Hector, Gonzalo.

 

QNK.QN: Ngọc Tú, Văn Quân, Hải Anh, Văn Việt, Đình Thắng, Thanh Vân, Trung Sơn, Yahaya, Thanh Trung, David, Henry.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep ha noi t&t vs qnk.quang nam xem bong da truc tuyen truc tiep bong da truc tiep Hà Nội T&T vs QNK.Quảng Nam Trực tiếp V-League 2014 Samson Gonzalo Phan Thanh Hùng Vũ Qung bảo vòng 13 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT