Quảng cáo

Samson lập hat-trick, Hà Nội T&T đại thắng ĐT.Long An

Thứ sáu, 28/03/2014 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đã có trận đại thắng trước ĐT.Long An ngay trên sân khách với tỷ số 6-1 ở lượt đấu vòng 10 V-League 2014 diễn ra chiều nay. Trong đó, Samson lập cú hat-trick, Gongalo cú đúp và một bàn của Văn Quyết.

 

Video bàn thắng: ĐT.Long An 1-6 HN.T&T (vòng 10 V-League 2014)

 

Trước khi bước vào trận đấu này, ĐT Long An khủng hoảng lực lượng trầm trọng. Trong khi Hà Nội T&T lại có được đội hình mạnh nhất và đang có phong độ cao. Vì thế, đội khách được đánh giá là sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Tuy được đánh giá mạnh hơn nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lại nhập cuộc khá thận trọng, nên đội chủ nhà đã nhanh chóng làm chủ thế trận trong những phút đầu tiên.

 

Do đội khách nhập cuộc chậm, ĐT Long An đã triển khai tấn công ngay khi có cơ hội và đã có rất nhiều tình huống được đội chủ nhà tạo ra uy hiếp khung thành của thủ môn Dương Hồng Sơn. Tuy nhiên, các chân sút của ĐT.Long An lại không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút thứ 40 của trận đấu, Tài  Em đứng một mình và đối diện với khung thành trống nhưng do quá bất ngờ cộng với việc không còn được phong độ sung mãn như trước nên cựu tuyển thủ QG Việt Nam đã dứt điểm bóng đi trúng xà bật trở ra.  

 

Hà Nội T&T vời dập ĐT.Long An với tỷ số 6-1 ngay trê sân Tân An


Bước sang hiệp hai, Hà Nội T&T đã bắt đầu quen sân và bắt nhịp được trận đấu và lần lượt các chân sút là Samson, Gonzalo và Văn Quyết đã liên tiếp dội cơn mua bàn thắng vào lưới ĐL.Long An. Ngay sau tiếng còi khai cuộc hiệp thi đấu thứ nhì vừa dứt được 2 phút thì tiền đạo nhập tịch là Hoàng Vũ Samson đã sút tung lưới thủ môn Quốc Cường đêm vè bàn mở tỷ  số cho đội khách. Chừng 20 phút sau, thủ môn của ĐT.LA một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm rất tinh tế của Gonzalo, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội T&T. Và đúng bàn thắng nhân đôi cách biệt được 2 phút, chân sút người Argentina đã có pha dứt điểm bằng đầu nâng tỷ số lên 3-0.

 

Những phút còn lại của trận đấu, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục ghi được thêm 3 bàn thắng nữa do công của Samson ghi ở các phút 81 và 94. Trong khi đó, Văn Quyết cũng có được một bàn thắng làm vốn trong trận thắng đậm này khi lập công ở phút thứ 90. Dù chơi rất quyết tâm nhưng những gì mà ĐT.LA làm được chỉ là ghi được một bàn thắng danh dự với pha đánh đầu của trung vệ cao kều Junior trong một tình huống tham gia tấn công khi đội chủ nhà được hưởng quả phạt góc ở những phút thứ 86 của trận đấu.

 

Với chiến thắng đậm ĐT.Long An, Hà Nội T&T tạm thời vươn lên vị trí nhì bảng xếp hạng V-League 2014. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang tiếp tục chìm sâu dưới ở tốp cuối.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

ĐT.LA: Quốc Cường; Nhật Tân, Junior, Quang Thanh, Phước Thọ; Đình Hưng;  Huỳnh Tấn Tài, Hoài Nam, Thanh Hải, Tài Em, Danny.

 

HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Gallagher, Hồng Tiến; Thành Lương, Hector, Sỹ Cường, Văn Quyết; Samson, Gonzalo.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT.Long An thua đậm Hà Nội T&T long an 1-6 ha noi t&t ĐT.Long An Tài Em Ngô Quang Sang Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Thành Lương Hector Gallagher vòng 10 v league v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT