Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hàn Quốc: Quyết tâm giành HCĐ, 15h00 ngày 1/10

Thứ tư, 01/10/2014 07:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cả tuyển nữ Hàn Quốc và ĐT nữ Việt Nam đều có chung một mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng ở trận tranh hạng ba diễn ra chiều nay (1/10), qua đó giành HCĐ môn bóng đá nữ tại Asiad 17.

 

XEM TRỰC TIẾP ĐT NỮ VIỆT NAM VS ĐT NỮ HÀN QUỐC

 

Nữ VN (áo đỏ) quyết tâm tranh HCĐ với chủ nhà Hàn Quốc

 

Đội tuyển nữ Hàn Quốc là một đội bóng mạnh ở tầm châu lục, nhưng đáng tiếc họ lại không vượt qua được đối thủ là CHDCND Triều Tiên ở bán kết khi để thua 1-2. Chính vì vậy, đội chủ nhà Asiad 17 quyết tâm đánh bại tuyển nữ Việt Nam ở trận tranh giải ba diễn ra chiều này (1/10) để gỡ gạc lại thể diện bằng 1 tấm huy chương đồng. Xét về mọi mặt, đội bóng xứ Kim chi chiếm ưu thế lớn so với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

 

Về thành tích đối đầu, ở trận giao hữu gần nhất tại Paju (Hàn Quốc) hồi tháng 5, tuyển nữ VN đã thua đội tuyển nữ Hàn Quốc 0-5. Còn nếu tính ở giải chính thức, các cô gái Việt Nam cũng thua đội bóng xứ Hàn 0-5 trong lần đối đầu gần nhất tại Asian Cup 2010. Điều này cho thấy rõ khoảng cách giữa hai đội. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn để thực hiện tham vọng của mình.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Nhật Bản (Bán kết Asiad 17)


Dù yếu hơn đối thủ nhưng ĐT nữ Việt Nam cũng rất quyết tâm chơi một trận cầu cống hiến và đẹp mặt, bởi vào đến bán kết đã là một thành công lớn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Asiad lần này. Nhận xét về đối thủ ở trận tranh hạng ba môn bóng đá nữ tại Asiad 17, HLV Mai Đức Chung cho rằng ông cùng các học trò đã theo dõi trận bán kết giữa nữ Hàn Quốc gặp Triều Tiên và đối thủ lần này quả thực rất mạnh. Tuy nhiên, họ cũng có điểm yếu để tuyển nữ Việt Nam khai thác và nếu tận dụng tốt thì các cô gái Việt Nam vẫn có thể làm nên bất ngờ.

 

Các học trò của HLV Mai Đức Chung đang có tâm lý cực kỳ thoải mái khi không đặt nặng vấn đề thành tích mà chỉ với quyết tâm chơi cống hết mình. Hơn nữa, hàng thủ của ĐT nữ Việt Nam đang chơi ngày càng chắc chắn, đặc biệt là thủ môn Kiều Trinh, đã chơi rất tốt trong trận thua các nhà vô địch thế giới Nhật Bản 0-3 ở bán kết. Vì thế, dù phải đối mặt với đối thủ mạnh, có ưu thế sân nhà trong trận tranh HCĐ, tuyển nữ VN vẫn rất tự tin.

 

Trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nữ tại Asiad 17 giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều 1/10 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến của hai đội:

 

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa, Minh Nguyệt.

 

ĐT nữ Hàn Quốc: JUN Minkyung, KIM Hyeri, SHIM Seoyeon, KIM Doyeon, LIM Seonjoo, JEON Gaeul, CHO Sohyun, JI Soyun, YOO Younga, KWON Hahnul, KIM Jungmi.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan