Văn Quyến xuất hiện trong đội bóng của Tuấn Hưng

Thứ bảy, 17/01/2015 07:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Văn Quyến sẽ tham dự một trận đấu bóng đá phong trào vào ngày mai (17/1) tại Nghệ An trong màu áo FC HAT (đội bóng mà ca sĩ Tuấn Hưng làm ông bầu).

 

VIDEO: Văn Quyến liên tục ''nổ súng'' trên sân phủi

Trước thềm V-league 2015 khởi tranh, Văn Quyến đã từ chối gia nhập CLB Cần Thơ dù nhận được lời mời với bản hợp đồng 1 năm. Mới đây, anh đã đồng ý xuất hiện trong một trận bóng đá phong trào ở Nghệ An khi khoác áo đội bóng HAT của ca sĩ Tuấn Hưng.

Ngày mai (17/1), vào lúc 15h tại sân Hưng Phúc, đội HAT sẽ có trận giao hữu với FC 100 (Á quân giải bóng đá phong trào Nghệ An năm 2014). Ở trận này, HAT sẽ có sự phục vụ của Văn Quyến và Huy Hoàng. Cả hai đều từng là những cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam trước kia.

Văn Quyến,Tuấn Hưng,HAT,văn quyến và tuấn hưng, đội bóng của tuấn hưng, đội bóng hat, văn quyến đá phủi, tuấn hưng ở nghệ an, fc quỳ hợp, fc hat, fc 100 nghệ an, tuấn hưng đá bóng

Văn Quyến thường xuyên đá 'phủi' ở Nghệ An thời gian qua

Dù đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp nhưng Văn Quyến vẫn là một tay săn bàn đáng gờm trên sân bóng đá phong trào. Thời gian qua, Văn Quyến cũng nhiều lần xuất hiện trên các sân bóng mini 7 người ở Nghệ An và luôn nhận được sự chú ý từ đông đảo NHM.

Văn Quyến,Tuấn Hưng,HAT,văn quyến và tuấn hưng, đội bóng của tuấn hưng, đội bóng hat, văn quyến đá phủi, tuấn hưng ở nghệ an, fc quỳ hợp, fc hat, fc 100 nghệ an, tuấn hưng đá bóng

Tuấn Hưng vừa ghi cú đúp vào lưới FC Quỳ Hợp

Còn về Huy Hoàng, hậu vệ này đã đầu quân cho HAT chơi ở giải Ngoại hạng phủi (HPL-S2) hồi năm ngoái. Nhiều khả năng, với sự động viên từ Huy Hoàng, Văn Quyến cũng sẽ gia nhập HAT trong tương lai.

Hôm qua, đội bóng HAT đã có trận giao hữu gây quỹ từ thiện với đội FC Quỳ Hợp (Nghệ An). Đây là quỹ do ca sĩ Tuấn Hưng thành lập để giúp đỡ những bệnh nhân ung thư hiểm nghèo, cùng các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước. FC Quỳ Hợp là đội bóng thành lập hơn 10 năm của những chàng trai quê Quỳ Hợp (Nghệ An) sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội. Đáng chú ý trong đội có những tuyển thủ khoác áo đội  tuyển Olimpic Việt Nam như Sầm Ngọc Đức, Ngân Văn Đại. Tỉ số chung cuộc của trận đấu này là 4-2 nghiêng về HAT, trong đó Tuấn Hưng đóng góp 1 cú đúp.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến Tuấn Hưng HAT nghệ an huy hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT