Quảng cáo

Thắng Liverpool, Mourinho vẫn buông Premier League

Thứ hai, 28/04/2014 20:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù thắng Liverpool và thắp lại hi vọng vô địch Premier League nhưng Mourinho lại gạt bỏ cơ hội đăng quang của Chelsea.

 

Liverpool,Mourinho,Chelsea,The Blues,Ngoai hang Anh,Premier League

Mourinho không vui dù vừa đánh bại Liverpool

 

Do sắp bước vào trận bán kết Champions League lượt về với Atletico Madrid, HLV Mourinho đã không sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách ở Anfield. Tuy vậy, với đấu pháp chặt chẽ và cực kì hiệu quả, ông đã giúp The Blues giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

 

Với chiến thắng này, Chelsea đã rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm. Cơ hội bứt lên của The Blues vẫn còn bởi Premier League mùa này vẫn còn 2 vòng đấu nữa. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận thắng Liverpool, HLV Jose Mourinho lại không nghĩ vậy. Ông khẳng định Chelsea đã hết cơ hội vô địch.

 

“Không! Chúng tôi không có cơ hội. Hiện tại, Chelsea vẫn xếp thứ 3. Hôm qua, Everton để thua và chúng tôi mặc nhiên có suất dự Champions League. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có khả năng về đích ở vị trí thứ 4”, Mourinho mở lời trong buổi họp báo sau trận.

 

“Với 3 điểm này, chúng tôi cần thêm 1 điểm nữa để chắc chắn về đích ở vị trí thứ 3. Đó đã là mùa giải thành công với chúng tôi. Chức vô địch chỉ có một và nó sẽ thuộc về Man City hoặc Liverpool. Bởi vậy, chúng tôi chẳng có gì để mà ăn mừng”, nhà cầm quân người Bồ nói thêm.

 

Trong trường hợp Chelsea không thể đăng quang, Mourinho vẫn có lý do để tự hào bởi ở Premier League mùa này, ông đã thắng trong cả 2 trận đối đầu Liverpool và Man City, 2 ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Đó là biểu hiện cho thấy bản lĩnh cầm quân của chiến lược gia người Bồ.

 

“Cảm xúc của tôi ư? Dĩ nhiên tôi thấy Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Với việc dẫn trước 1-0 sau hiệp 1, chúng tôi rất thoải mái và không gặp khó khăn trước 1 đội bóng tuyệt vời. Đây là trải nghiệm đáng nhớ với 1 cầu thủ trẻ như Kalas. Chúng tôi đã thắng cả 2 trận trước nhà vô địch dù đó là Man City hay Liverpool”, Mourinho tiếp lời.

 

Thực tế, sau khi đánh bại Liverpool, Mouteam đã mở ra cơ hội cho kẻ thứ 3 là Man City. Cơ hội đăng quang của dàn sao The Citizens là khá lớn bởi họ đang hơn Liverpool ở hiệu số bàn thắng/bại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Mourinho Chelsea The Blues Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT