Quảng cáo

Nữ Việt Nam thua 3 bàn vẫn là thành công

Thứ ba, 30/09/2014 10:04 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Các cô gái Việt đã rất nỗ lực nhưng vẫn không vượt qua được khoảng cách lớn về đẳng cấp nên đành chấp nhận thua tuyển nữ Nhật Bản.

 

Video clip bàn thắng: Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Nhật Bản (Bán kết Asiad 17) 

 

 

ĐT nữ Nhật Bản đã có một trận thắng rất thuyết phục trước nữ Việt Nam. Họ vượt trội về thế trận, thống kê và ghi được 3 bàn thắng, không lọt lưới bàn nào. Chỉ tính riêng trong hiệp 1, nữ Nhật Bản đã tung ra 13 cú sút về phía khung thành thủ môn Kiều Trinh trong khi con số đó của chúng ta chỉ là 1.

 

Việc Nhật Bản chỉ ghi được 1 bàn trong hiệp 1 cũng cho thấy các cầu thủ VN đã chơi rất kiên cường và lăn xả, đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn Kiều Trinh.

 

Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Nhật Bản, Nữ Việt Nam, Bóng đá nữ, BÓng đá nữ Asiad 17, Bóng đá nữ Việt Nam, Kiều Trinh, Tiền thưởng nữ Việt Nam, Asiad 17, Asiad 2014, Lich thi dau Asiad, Bang xep hang Asiad, Ket qua Asiad

Nữ Việt Nam có một trận đấu quả cảm trước nữ Nhật Bản

 

Kể cả khi đã ghi 2 bàn, rồi 3 bàn, nữ Nhật Bản vẫn đá hết sức, nên Tuyết Dung và đồng đội hầu như không có 'cửa' để bật lại, thậm chí là có bàn danh dự. Tính cả trận, Việt Nam chỉ sút được 4 cú và đều không chính xác hoặc chưa đủ hiểm. Trong khi đó, Nhật Bản sút tới tấp, tổng cộng họ tung ra 29 cú dứt điểm.

 

Dù sao, thua 3 bàn trước một đối thủ mạnh như Nhật Bản (vô địch thế giới 2011) không phải là một màn trình diễn tồi của thày trò HLV Mai Đức Chung. Khán giả có thể thấy được các cô gái Việt đã cháy hết mình và chỉ thua do đẳng cấp đối thủ hơn quá nhiều. Các cầu thủ đã  không chấp nhận buông xuôi để nhận lấy về mình sự tôn trọng của đối thủ và NHM.

 

Lọt vào bán kết Asiad cũng là kỳ tích vô tiền khoáng hậu của bóng đá nữ Việt Nam, nhất là trong bối cảnh tuyển nữ VN không được kỳ vọng nhiều trước giải đấu.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan