Quảng cáo

Siêu Cúp Anh: Arsenal sẽ dùng cả 3 tân binh ‘hàng hiệu’

Thứ sáu, 08/08/2014 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger xác nhận rằng Arsenal sẽ dùng cả 3 tân binh trị giá 62 triệu bảng của họ trong trận tranh Community Shield – Siêu cúp nước Anh với đối thủ Manchester City.

 

Arsenal vs Manchester City Siêu cúp Anh, Community Shield Arsenal vs Man City, Charity Shield Arsenal vs Man City, Wenger dùng cả Sanchez Debuchy và Chambers gặp Man City, Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, Calum Chambers, Arsenal, Manchester CitySanchez cùng Debuchy và Chambers sẽ ra sân trận siêu cúp Anh

 

Chiến lược gia người Pháp xác nhận ông sẽ dùng cả 3 tân binh Alexis Sanchez (trị giá 35 triệu bảng), Mathieu Debuchy (12 triệu bảng) và Calum Chambers (16 triệu bảng) trong trận đấu với Manchester City ở trận tranh Siêu cúp nước Anh sắp tới.

 

Đúng vậy, chúng tôi sẽ dùng cả 3 trong trận đấu tới, như trong trận đấu với Monaco (tại Emirates Cup) trừ khi chúng tôi mua thêm ai đó. Nhưng khả năng mua thêm là khó có thể xảy ra”, ông Wenger nói với các phóng viên.

 

Giáo sư đồng thời cũng cho biết bộ 3 Lukas Podolski, Mesut Ozil và Per Mertesacker, những người vừa giành chức vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức sẽ không góp mặt tại trận đấu này vì vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi hồi phục.

 

3 ngôi sao này cũng sẽ không tham dự trận đấu đầu tiên của Arsenal tại Premier League 2014-2015 với đối thủ Crystal Palace.

 

Chiến lược gia kì cựu này cũng cho biết đối đầu Manchester City trong trận đấu mở màn mùa giải mới tại Anh sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ của ông làm nóng bởi đội bóng áo xanh là đối thủ sừng sỏ của họ tại Premier League và cũng đang là đương kim vô địch của giải đấu.

 

Mùa hè này, Pháo thủ đã chi gần 70 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng cho 4 tân binh. Ngoài Sanchez, Debuchy và Chambers, tân binh còn lại của họ là Ospina, thủ thành người Colombia đến từ Nice của Pháp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Manchester City Siêu cúp Anh Community Shield Arsenal vs Man City Charity Shield Arsenal vs Man City Wenger dùng cả Sanchez Debuchy và Chambers gặp Man City Alexis Sanchez Mathieu Debuchy Calum Chambers Arsenal Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT