Quảng cáo

Ibra quyết lấy Champions League cùng PSG

Thứ năm, 14/08/2014 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zlatan Ibrahimovic tin rằng PSG của anh đủ khả năng để giành chiến thắng tại đấu trường Champions League.

 

Ibrahimovic quyết giành Champions League với PSG, Ibrahimovic đoạt Champions League cùng PSG, Ibra chưa từng giành Cup C1, Ibra, PSG, Champions League, Ligue 1Ibrahimovic muốn đoạt Champions League cùng PSG

 

Paris Saint-Germain đã lọt vào tới tứ kết Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp vừa qua. Nhà vô địch nước Pháp đều thi đấu rất tốt tại các trận đấu trên nhưng đáng tiếc đều thất bại vì luật bàn thắng trên sân khách trước Barca (2013) và Chelsea (2014).

 

Nhưng Zlatan Ibrahimovic, người có 10 bàn thắng tại Champions League 2013-2014 tin tưởng anh và các đồng đội có thể vượt qua mọi đội bóng để đoạt vinh quang trong mùa giải này:

 

Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng, chúng tôi có cơ hội”, Ibra trả lời phỏng vấn của ESPN, “Đội bóng này có thể cạnh tranh ở những giải đấu lớn nhất. Những gì bạn cần là làm việc chăm chỉ và 1 chút may mắn”.

 

Thống trị tại Ligue 1 trong 2 mùa giải liên tiếp không mấy khó khăn, thời điểm này có lẽ là lúc để HLV Laurent Blanc và các học trò nghĩ đến vinh quang trên đấu trường châu lục.

 

Các đội bóng Pháp trong những năm qua thi đấu không thành công tại Champions League. Lần gần nhất 1 đội bóng đến từ đất nước hình lục lăng giành chức vô địch Cúp C1 là từ năm 2004 khi Monaco đánh bại FC Porto trong trận chung kết.

 

Với cá nhân Ibrahimovic, dù đã giành chức vô địch quốc gia ở mọi đất nước mà anh đã từng thi đấu (tổng cộng 11 lần, tính cả 2 Scudetto bị tước cùng Juve) nhưng vẫn chưa 1 lần chân sút này giành được Champions League. Vì thế có thể hiểu được khao khát của tiền đạo 32 tuổi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic đoạt Champions League cùng PSG Ibra chưa từng giành Cup C1 Ibra PSG Champions League Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT