Quảng cáo

Hai sao trẻ ‘phá hỏng’ ngày ra mắt của Luis Suarez là ai?

Thứ ba, 19/08/2014 15:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu đầu tiên của Luis Suarez trong màu áo Barcelona diễn ra không được như ý. Anh hoàn toàn lu mờ trong những phút có mặt trên sân không chỉ bởi Messi, Neymar mà còn bởi 2 tài năng trẻ của La Masia.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 6-0 Leon (Giao hữu)

 

Luis Suarez ra mắt đội bóng mới Barcelona trong trận đại thắng 6-0 trước đối thủ Club Leon (Mexico). Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền đạo người Uruguay không thể nói là thành công. Anh chỉ có mặt trên sân trong khoảng 15 phút và không để lại nhiều dấu ấn.

 

Trong khi Messi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, Neymar tái xuất bằng cú đúp bàn thắng thì Suarez không có đóng góp nào đáng chú ý. Tân binh đắt giá này thậm chí còn bị lu mờ bởi màn trình diễn ấn tượng của 2 ngôi sao đang thuộc biên chế Barcelona B: Munir El Haddadi và Sandro Ramirez.

 

Suarez ra mắt Barcelona nhạt nhòa, Munir El Haddadi và Sandro Ramirez làm lu mờ Luis Suarez, Munir El Haddadi lập cú đúp ngày Luis Suarez ra mắt Barcelona, Sandro Ramirez 1 bàn thắng 1 kiến tạo ngày Suarez ra mắt Barca, video bàn thắng Barca 6-0 Club LeonMunir El Haddadi lập cú đúp cho Barcelona

 

Munir El Haddadi vào sân thay Neymar đầu hiệp 2. Chỉ 10 phút sau khi có mặt trên sân, tài năng trẻ 18 tuổi này đã lập công sau khi đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Dani Alves.

 

Phút 78, lại là cầu thủ gốc Maroc dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 5-0. Nhưng công lớn trong bàn thắng này thuộc về Sandro Ramirez với 1 pha đi bóng dũng mãnh.

 

Suarez ra mắt Barcelona nhạt nhòa, Munir El Haddadi và Sandro Ramirez làm lu mờ Luis Suarez, Munir El Haddadi lập cú đúp ngày Luis Suarez ra mắt Barcelona, Sandro Ramirez 1 bàn thắng 1 kiến tạo ngày Suarez ra mắt Barca, video bàn thắng Barca 6-0 Club LeonSandro Ramirez có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho chính El Haddadi

 

Sandro, 19 tuổi và đang là đồng đội của El Haddadi tại Barca B. Cầu thủ này đồng thời chính là người ghi bàn ấn định tỉ số 6-0 ở phút 89.

 

El Haddadi và Sandro là 2 tài năng sáng giá vào thời điểm hiện tại của La Masia. Và sau màn trình diễn khiến tân binh 75 triệu bảng Suarez cũng phải mơ ước thì các Cules đang chờ đợi HLV Luis Enrique trao cơ hội tại đội 1 cho bộ đôi này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Munir El Haddadi Sandro Ramirez Barca Club Leon Cúp Joan Gamper
Xem thêm
TIN NỔI BẬT