Quảng cáo

Neymar tái xuất, Barca đánh tennis ở Nou Camp

Thứ ba, 19/08/2014 06:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Neymar đã đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng một màn trình diễn hoàn hảo giúp Barcelona nghiền nát Leon bằng đúng tỷ số của một set tennis.

 

Video bàn thắng: Barcelona 6-0 Leon (Giao hữu quốc tế)

 

Bước vào trận đấu giao hữu với Leon trong trận tranh cúp Joan Gamper đánh dấu sự trở lại của rất nhiều ngôi sao. Đáng chú ý nhất vẫn là bộ ba Messi, Neymar và Suarez, đó là điều mà NHM mong muốn được chứng kiến nhất.

 

Nhưng sự kỳ vọng của khán giả chỉ được đáp ứng 2/3 khi chỉ có Neymar và Messi là ra sân ngay từ đầu. Và cũng chỉ cần có vậy, Barca cũng thừa sức tạo nên một thế trận lấn lướt trước đối thủ.

 

Sức mạnh đó đã nhanh chóng được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 3 của Lionel Messi. Sau đó không lâu, Neymar cũng ghi dấu ấn đầu tiên sau sự trở lại bằng pha dứt diểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2-0.

 

Barca 6-0 Leon, Neymar tai xuat, Messi tai xuat, Luis Suarez, luis Enrique, La Liga, giao huu quoc te

Barca thăng hoa nhờ Neymar và Messi

 

Barcelona càng đá càng cho thấy sự chênh lệch giữa hai đội, Leon dù nỗ lực cầm bóng và triển khai tấn công nhưng đều bị chặn lại một cách dễ dàng. Và trước khi hiệp một kết thúc, họ đã phải nhận thêm bàn thua bởi cái tên cũ Neymar. Một bàn thắng đậm chất kỹ thuật và dấu ấn tiki-taka trong pha bóng phối hợp với Messi đó.

 

Sang hiệp hai, Barca vẫn miệt mài tấn công và Leon tiếp tục phòng thủ. Nhưng trước sự xuất sắc của các chân sút đội bóng xứ Catalan, thật không bất ngờ khi chứng kiến họ phải tiếp tục vào lưới nhặt bóng thêm ba lần nữa. Trong đó có cú đúp của cầu thủ trẻ El haddadi (55', 78') và bàn còn lại thuộc về Sandro Ramires (90').

 

Đây cũng là trận đấu đánh dấu màn ra mắt của tân binh Suarez khi anh được tung vào sân ở phút 77. Tuy nhiên do thời gian còn khá ít nên tiền đạo răng thỏ chưa để lại được dấu ấn nào.

 

Thắng trận, Barca đoạt chiếc cúp Joan Gamper và tràn đầy tự tin bước vào những thử thách tiếp theo dưới sự chỉ đạo của tân HLV Luis Enrique.

 

Đội hình ra sân:

 

Barca: C. Bravo, J. Mathieu, Dani Alves, Jordi Alba, J. Mascherano, Iniesta, I. Rakitić, Busquets, Rafinha, L. Messi, Neymar.

 

Leon: W. Yarbrough, R. Márquez, J. Magallón, J. González, Edwin Hernández, J. Cárdenas, Elías Hernández, C. Peña, J. Vázquez, M. Boselli, Y. Rivera.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Leon Neymar Messi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT