Quảng cáo

NHM bất ngờ trước màn ra mắt nhạt nhòa của Luis Suarez

Thứ ba, 19/08/2014 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có vẻ như quyết định giảm án của Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) cho Luis Suarez đã không được nhiều người biết đến, điều này thể hiện rõ khi nhiều CĐV tỏ ra bất ngờ trước màn ra mắt của tiền đạo người Uruguay diễn ra mới đây.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 6-0 Leon (Giao hữu)


Sau hành động cắn hậu vệ Georgio Chiellini của tuyển Ý tại World Cup 2014, Luis Suarez phải nhận án phạt đình chỉ 9 trận thi đấu cho ĐTQG và 4 tháng không được tham gia mọi hoạt động liên quan tới bóng đá, trong đó cấm tham gia luyện tập, đá giao hữu và thậm chí là cả quảng cáo. Tuy nhiên, sau khi ký hợp đồng mới với Barcelona anh đã gửi đơn khiếu nại lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) và đã được giảm án.

 

Tòa án Trọng tài Thể thao, CAS, Luis Suarez, Uruguay, Barcelona, án phạt của Suarez, Barcelona 6-0 Leon, Suarez ra mắt Barcelona, Suarez được giảm án, CAS giảm án cho Suarez

Luis Suarez được phép tập luyện và đá giao hữu cùng Barcelona

 

Theo đó, án phạt về cơ bản sẽ được giữ nguyên nhưng CAS quyết định cho phép tiền đạo người Uruguay tham gia tập luyện cùng Barcelona và thi đấu các trận giao hữu. Cách đây khoảng 4 ngày, báo chí quốc tế đã dẫn lời giảm án của CAS nhưng không đề cập tới các trận giao hữu Luis Suarez có được phép tham gia hay không.

 

Chính vì lý do trên, Luis Suarez xuất hiện trong trận giao hữu giữa Barcelona và Leon đã khiến đông đảo NHM bóng đá bất ngờ. Đa số họ đều thắc mắc rằng, 'tại sao Suarez có thể ra mắt Barcelona trong khi đang chịu án phạt?'.

 

Ở trận đấu ra mắt, Luis Suarez vào sân ở phút 75 thay cho tài năng trẻ Rafinha. Thời điểm này Barcelona đang dẫn trước 4-0 và sự có mặt của tiền đạo người Uruguay không ảnh hưởng gì đến kết quả của trận đấu. Đáng tiếc là màn ra mắt của Suarez không được tốt, anh không đóng góp được bàn thắng nào và kiến tạo cũng không.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tòa án Trọng tài Thể thao CAS Barcelona 6-0 Leon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo