Quảng cáo

Suarez nhắn nhủ gì với Rodgers trước thềm trận Liverpool gặp Southampton?

Thứ hai, 18/08/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước giờ bóng lăn trận đấu với Southampton, HLV Brendan Rodgers đã nhận được một tin nhắn điện thoại từ học trò cũ Luis Suarez.

 

Luis Suarez, Liverpool 2-1 Southampton, Luis Suarez nhắn gì cho Brendan Rodgers, Brendan Rodgers, Luis Suarez nói về Liverpool, Luis Suarez và Liverpool, Liverpool thắng

Suarez còn rất nhiều tình cảm với Liverpool

 

Dù đã chia tay Liverpool và gia nhập Barca nhưng tiền đạo Luis Suarez vẫn dành nhiều tình cảm cho đội bóng cũ. Trước giờ Liverpool đá với Southampton trong ngày khai màn Premier League 2014/15, chân sút người Uruguay đã gửi một tin nhắn cho HLV Brendan Rodgers.

 

Thông điệp này đã được chiến lược gia người Bắc Ireland chia sẻ ngay sau khi đánh bại Southampton. Ông nói: "Suarez đã gửi tới tôi tin nhắn rất tình cảm vào sáng nay. Cậu ấy chúc chúng tôi những điều tốt nhất và hi vọng Liverpool sẽ khởi đầu mạnh mẽ. Hiện giờ, Suarez vẫn là 1 người bạn của Liverpool”.

 

"Tôi cũng đã gửi lại một tin nhắn cho Suarez. Đó là 1 cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy đã ra đi. Trái tim của cậu ta vẫn ở lại Liverpool. Cậu ấy luôn là Liverpool và đó là mối quan hệ tình cảm”.

 

Dù rất quý mến và tôn trọng Suarez nhưng Brendan Rodgers cũng khẳng định Liverpool có thể cạnh tranh ngôi vô địch mà không cần tới chân sút người Uruguay. "Tham vọng của chúng tôi là rất rõ ràng. Liverpool lớn hơn bất cứ ai, lớn hơn Suarez. Chúng tôi không hề có thái độ thiếu tôn trọng Suarez. Chúng tôi đã chứng minh mình có thể thắng, ghi bàn và tiến lên phía trước. Tất nhiên, sẽ có một chút áp lực dành cho tôi trong việc mang về những bàn thắng. Tôi hi vọng những cầu thủ khác sẽ tiếp bước”, Rodgers chia sẻ.

 

Trong ngày khai màn Premier League 2014/15, Liverpool đã hạ gục Southampton với tỉ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Raheem Sterling và Daniel Sturridge.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Alberto Moreno Luis Suarez The Kop Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT