Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng sau trận thua Nhật Bản

Thứ ba, 30/09/2014 07:25 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng cho ĐT nữ Việt Nam số tiền 220 triệu đồng sau trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản tại vòng bán kết Asiad 17.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Nhật Bản (Bán kết Asiad 17)

 

ĐT nữ Việt Nam đã có 1 trận đấu vô cùng đáng khen trước đối thủ cực mạnh là ĐT nữ Nhật Bản. Dù thua trận và bị loại ở ngưỡng cửa bán kết nhưng thành tích mà thầy trò HLV Mai Đức Chung đạt được tại Asiad 17 cũng đã mở ra một trang sử mới cho bóng đá nữ Việt Nam ở đấu trường Á vận hội khi lần đầu tiên lọt vào tới bán kết và vẫn đang có hi vọng giành huy chương.

 

Sau trận đấu với Nhật Bản, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng cho ĐT nữ số tiền 200 triệu đồng. Trong đó bao gồm 200 triệu đồng thưởng cho toàn đội và 20 triệu đồng thưởng riêng cho thủ môn Kiều Trinh, người đã có rất nhiều pha cản phá xuất sắc những tình huống dứt điểm nguy hiểm bên phía các nhà ĐKVĐ thế giới, châu Á và Asiad.

 

VFF thưởng nữ Việt Nam 220 triệu sau trận thua Nhật Bản Asiad 17, nữ Việt Nam được thưởng 220 triệu, thủ môn Kiều Trinh nữ Việt Nam được thưởng 20 triệu, nữ Việt Nam được VFF thưởng 1 tỉ, nữ Việt Nam 0-3 nữ Nhật Bản bán kết Asiad 17, video bàn thắng nữ Việt Nam 0-3 nữ Nhật Bản ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu kiên cường trước nữ Nhật Bản

 

Trước đó, với thành tích lọt vào bán kết thì ĐT nữ Việt Nam đã được VFF thưởng nóng số tiền 800 triệu đồng. Như vậy, tổng cộng các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã nhận được 1 tỉ đồng tiền thưởng từ chiến tích ấn tượng trên đất Hàn Quốc.

 

Ở trận tranh giải 3 sắp tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Hàn Quốc. Chủ nhà của Asiad 17 đã thất bại trước ĐT nữ CHDCND Triều Tiên trong trận bán kết thứ 2 với tỉ số 1-2.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan