Quảng cáo

Coutinho sung sướng khi được triệu tập sau 4 năm

Thứ tư, 20/08/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phong độ chói sáng trong màu áo Liverpool giúp tiền vệ Phillipe Coutinho được gọi trở lại ĐT Brazil, 4 năm sau lần đầu tiên anh được khoác áo Selecao.

 

Video danh thủ: Màn trình diễn bùng nổ của Coutinho mùa giải 2013/14

 

Phillipe Coutinho nằm trong danh sách 22 cầu thủ được HLV Carlos Dunga triệu tập cho trận đấu đầu tiên kể từ khi kế nhiệm HLV Felipe Scolari làm thuyền trưởng ĐT Brazil. Sự vắng mặt của ngôi sao 22 tuổi tại World Cup 2014 để lại nhiều tiếc nuối bởi anh đã tiến bộ rất nhiều trong màu áo Liverpool ở mùa giải 2013-2014.

 

Trở lại Selecao sau 4 năm vắng mặt, tiền vệ tấn công này muốn tận dụng thật tốt cơ hội để thể hiện mình.

 

 “Tôi rất hạnh phúc. Thật là một tin tốt lành. Tôi đã hi vọng rất nhiều rằng mình sẽ có tên trong danh sách. Và thật tuyệt, đúng vậy. Cảm ơn Chúa, tôi sẽ có cơ hội thể hiện mình và hi vọng sẽ làm thật tốt”, Coutinho trả lời ESPN Brazil.

 

Coutinho được triệu tập lên ĐT Brazil sau 4 năm, Coutinho trở lại Brazil sau 4 năm vắng mặt, Carlos Dunga gọi 22 cầu thủ tập trung, Dunga thay Scolari làm HLV Brazil, Coutinho Brazil, ĐT Brazil triệu tập đội hìnhPhilippe Coutinho được gọi trở lại ĐT Brazil sau 4 năm vắng mặt

 

Đây không phải là lần đầu tiên Coutinho có tên trong danh sách các vũ công samba. Vào năm 2010, anh đã có trận ra mắt khi Brazil đá giao hữu với Iran.

 

Khi được gọi lần đầu tiên, tôi còn rất trẻ. Lúc đó tôi mới đến Inter và bóng đá châu Âu rất khác Brazil. Nhưng giờ thì tôi đã trưởng thành hơn, nhiều kinh nghiệm hơn và cảm thấy sẵn sàng hơn nhiều”.

 

Bên cạnh cựu tiền vệ Corinthians và Inter, HLV Dunga còn triệu tập một số gương mặt chưa một lần khoác áo ĐTQG như Marquinhos (PSG), Gil (Corinthians) hay bộ đôi Everton Ribeiro, Ricardo Goulart (Cruzeiro).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho Dunga Liverpool Brazil World Cup 2014 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT