Quảng cáo

Man Utd: Những điều cần biết về Marcos Rojo

Thứ tư, 20/08/2014 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United bỏ ra 16 triệu bảng để chiêu mộ Marcos Rojo, vậy hậu vệ cánh trái này có những điểm gì nổi bật để Louis van Gaal phải chú ý tới?

 

Manchester United, Marcos Rojo, Louis van Gaal, Quy do, Premier League, Sporting Lisbon, Chelsea

Man Utd đang rất muốn có hậu vệ trái Marcos Rojo

 

Man Utd vừa phải đón nhận một tin không vui đến từ hậu vệ cánh trái Luke Shaw. Trang chủ chính thức của đội bóng này xác nhận Shaw sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần trước khi thi đấu chính thức trong màu áo Man Utd tại Premier League.

 

Đây là lý do khiến Man Utd đẩy nhanh tiến độ trong thương vụ chiêu mộ Marcos Rojo, một ứng cử viên sáng giá bổ sung cho hàng hậu vệ cần nâng cấp của Quỷ đỏ.

 

Dưới đây là những điều cần biết về mục tiêu mà Manchester United đang muốn theo đuổi:

 

1. Marcos Rojo có thể thi đấu ở nhiều vị trí

 

Rojo là mẫu hậu vệ nhanh và xử lý tình huống dứt khoát, vì thế anh thường hoàn thành tốt nhiệm vụ khi được thi đấu ở vị trí sở trường

 

Không chỉ thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ trái, Marcos Rojo còn có thể trở thành một tiền vệ cánh trái hay một tiền vệ trụ cũng rất tốt. Những vị trí mà anh đều đã từng trải qua ở đội bóng chủ quản và đều cho thấy khả năng của mình ở những vị trí đó.

 

2. Chạy cánh cũng rất hiệu quả

 

Video bàn thắng: Marcos Rojo và bàn thắng để đời 

 

Đây cũng là lý do khiến Louis van Gaal phải để ý tới cầu thủ này. Marcos Rojo không chỉ giỏi phòng ngự, anh còn thường xuyên dâng cao tấn công và tỏ ra rất hiệu quả.

 

Với sơ đồ 3-5-2 mà Van Gaal đang muốn xây dựng tại Man Utd, Marcos Rojo tỏ ra hoàn toàn thích hợp để Quỷ đỏ bỏ tiền ra chiêu mộ.

 

3. Marcos Rojo cực khỏe

 

Rojo đã có một kỳ World Cup đặc biệt thành công cùng Argentina. Ngay như trận chung kết với Đức, anh đã thi đấu cả 120 phút mà không hề tỏ ra mệt mỏi. Đó cũng là trận đấu mà anh đã thực hiện được 15 tình huống đánh chặn, 17 lần giành lại bóng từ chân đối phương và thực hiện 191 đường chuyền hiệu quả.

 

Ngay như trận đấu với Hà Lan dưới sự chỉ đạo của Van Gaal, Rojo còn trở thành cầu thủ có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc ngăn cản Arjen Robben và giúp Argentina giữ sạch lưới.

 

4. Rojo có thể nói tiếng Anh rất tốt

 

Đây cũng là yếu tố để Van Gaal có thể dễ dàng đưa ra quyết định của mình hơn. Tại Old Trafford lúc này, Van Gaal yêu cầu 100% cầu thủ phải trao đổi với nhau bằng tiếng Anh. Louis van Gaal rất coi trọng điều đó. Việc Rojo nói tốt tiếng anh cũng là lợi thế giúp anh có thể dễ dàng đến với Nhà hát của những giấc mơ hơn.

 

5. Marcos Rojo cũng là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn như Barca, Real Madrid hay Southampton, theo tin đồn chuyển nhượng

 

6. Marcos Rojo có rất nhiều hình xăm trên cơ thể

 

Manchester United, Marcos Rojo, Louis van Gaal, Quy do, Premier League, Sporting Lisbon, Chelsea

 

7. Rojo trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là màu đỏ, rất thích hợp với màu áo truyền thống của Quỷ đỏ, đó sẽ là một sự trùng hợp thú vị.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Marcos Rojo Louis van Gaal Quy do Premier League Sporting Lisbon Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT